banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Công đoàn VEAM: Tuyên dương học sinh giỏi, học sinh vượt khó hiếu học và gia đình tiêu biểu
Cập nhật lúc 12:20 ngày 18/08/2017
Ngày 16/8/2017, tại Hải Phòng, Công đoàn Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi là con CNVCLĐ thuộc VEAM đạt giải thưởng tại các kỳ thi quốc gia, tỉnh và thành phố và các cháu hiếu học vượt khó.
82 cháu đại diện cho các cháu học sinh giỏi đến từ các công đoàn đơn vị thành viên từ Nam ra Bắc đã dự buổi lễ và đón nhận những giải thưởng do Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn VEAM trao tặng.
Nhân dịp này, 20 gia đình tiêu biểu có thành tích xuất sắc năm 2016 được bình chọn từ các đơn vị đã được Tổng giám đốc Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam trao tặng bằng khen và những phần thưởng kèm theo.
Qua hoạt động này, Công đoàn Tổng công ty muốn biểu dương, ghi nhận những thành tích của các cháu học sinh và sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của các gia đình tiêu biểu. Đây chính là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng về đoàn viên, người lao động, góp phần giúp CNVCLĐ yên tâm với công việc và gắn bó hơn nữa với doanh nghiệp.
Mai Mạnh Dũng