banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
CĐ Petrolimex: Tổ chức Hội thao CNVC - LĐ Petrolimex Cụm Trung Trung Bộ năm 2017
Cập nhật lúc 08:24 ngày 10/08/2017
Trong các ngày từ 4 - 5/8/2017, tại Thanh Hóa, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) đã đăng cai tổ chức Hội thao CNVCLĐ Petrolimex Cụm Trung Trung Bộ năm 2017.
Đây là một trong những hoạt động về thể thao, văn hoá do Công đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức thường niên. Năm nay Petrolimex Thanh Hóa được Công đoàn Xăng dầu Việt Nam trao quyền đăng cai tổ chức, đây là dịp để CNVC-LĐ Petrolimex đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao, tăng cường giao lưu học hỏi, đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị thành viên Petrolimex trong Cụm Trung Trung Bộ.
Dự Lễ Bế mạc có Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa Đinh Xuân Hướng, Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa Lữ Minh Thư; Về phía Tập đoàn Xăng dầu có Tổng Giám đốc Trần Văn Thịnh, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Đinh Thái Hương, Phó Chủ tịch Phan Thanh Sơn - cùng lãnh đạo của 13 đơn vị và hơn 200 VĐV, cổ động viên tham gia cổ vũ cho Hội thao. Các vận động viên tranh tài ở 4 môn: Bóng đá, Tennis, Cầu lông và Bóng bàn.
Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Trần Văn Thịnh phát biểu tại Lễ Bế mạc
Với môn bóng đá, số lượng VĐV chiếm gần nửa tổng số VĐV tham gia Hội thao, những bàn thắng đẹp, những đường bóng sắc nét để lại dấu ấn cho các Đoàn về tham dự. Môn Tennis năm nay đã xuất hiện nhiều tay vợt có lối chơi đẹp mắt cống hiến cho khán giả những màn trình diễn và động tác biểu diễn hấp dẫn, lôi cuốn; Ở môn cầu lông những màn rượt đuổi tỷ số đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả; các VĐV tham dự Hội thao đã cống hiến nhiều trận đấu hay, để lại ấn tượng đẹp cho khán giả; Ở môn bóng bàn với chất lượng khá đồng đều các VĐV đã giằng co nhau từng điểm số luôn gay cấn và thu hút rất nhiều cổ động viên.
Ông Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu chào mừng
Qua 02 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần “Đoàn kết, trung thực và cao thượng”, Hội thao đã để lại ấn tượng tốt cho các Đoàn tham dự tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, qua đó xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu học tập lẫn nhau. Hội thao cũng là dịp thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho người lao động, cùng nhau thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh.
Một số hình ảnh
Nguồn Petrolimex