banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Đ/c Vũ Tiến Dũng tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam Khóa X nhiệm kỳ 2017-2022
Cập nhật lúc 05:58 ngày 28/06/2017
Sáng ngày 28/6/2017, Đại hội X Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2022 đã được tổ chức long trọng tại Hà Nội. 
151 đại biểu đại diện cho hơn 23.000 đoàn viên công đoàn đã bầu 29 đại biểu vào Ban chấp hành mới. Ban Thường vụ gồm 9 thành viên. Đ/c Vũ Tiến Dũng tái đắc cử vị trí Chủ tịch. Hai Phó Chủ tịch đ/c bà Tôn Thanh Lan và ông Nguyễn Huy Thông.
Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng (phải) trao Cờ thi đua CĐCTVN cho Chủ tịch CĐCN Hóa chất VN Vũ Tiến Dũng (trái). Ảnh Thế Sơn
Ban Chấp hành mới đã ra mắt và nhận nhiệm vụ tiếp tục triển khai có hiệu quả các chương trình hành động, phát triển bền vững các hoạt động của của tổ chức công đoàn vì lợi ích người lao động. Đại hội cũng đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ tập trung vào việc đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Chấp hành từ Tập đoàn đến các cơ sở; nội dung hoạt động phải hướng về cơ sở, sâu sát với cơ sở, tổng kết những thành công của cơ sở, rút kinh nghiệm triển khai thành phong trào toàn Tập đoàn. Khắc phục bệnh hành chính, quan liêu trong hoạt động Công đoàn…
Anh Nguyễn Hữu Tuấn – Công nhân Xí nghiệp Cao su số 3, Công ty Cổ phần Cao su Sao Vàng cho biết cảm giác rất tự hào khi là 1 trong số 7 người đại diện cho hơn 1.000 CBCNV-LĐ Công ty được tham dự Đại hội và tự tay bỏ phiếu bầu chọn những người thực sự tài đức vẹn toàn vào Ban Chấp hành Công đoàn Công nghiệp Hóa chất khóa X nhiệm kỳ 2017-2022. Anh Tuấn cho rằng, báo cáo của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2012-2017 đã chỉ rõ được những thành công và hạn chế của hoạt động công đoàn trong việc chăm lo quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Với Ban Chấp hành mới có đan xen những cán bộ công đoàn có kinh nghiệm, có cả thế hệ trẻ, việc điều hành, dẫn dắt người lao động sẽ có nhiều thuận lợi. “Đặc biệt, nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã rất quan tâm, dành nhiều phần thưởng, cơ hội cho người lao động trực tiếp và do đó, việc Chủ tịch Vũ Tiến Dũng tái đắc cử với số phiếu tín nhiệm rất cao làm người lao động như tôi rất vui mừng” – anh Tuấn chia sẻ.
Nhân dịp này, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tặng cờ thi đua cho Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh nhiệm kỳ 2012-2017”.
Sau đây là một số hình ảnh Đại hội:
Ông Lý Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam phát biểu tại Hội nghị. Ảnh Thế Sơn
Ông Vũ Tiến Dũng tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam Khóa X nhiệm kỳ 2017-2022. Ảnh Thế Sơn
Toàn cảnh Đại hội X Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2022
Lãnh đạo CĐCTVN và lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất VN chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban chấp hành mới. Ảnh Thế Sơn
Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng chụp ảnh cùng Ban Thường vụ. Ảnh Thế Sơn
Hồ Nga