banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam: Tuyên dương học sinh giỏi, học sinh vượt khó học giỏi
Cập nhật lúc 10:35 ngày 11/08/2013
Ngày 11/8, tại Hà Nội, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tổ chức Tuyên dương học sinh giỏi, vượt khó học giỏi là con CNVCLĐ Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam. Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, đồng chí Nguyễn Xuân Thái - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương. Về phía Tập đoàn Hóa chất có đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, đồng chí Nguyễn Gia Tường - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng 94 em học sinh trong đó có 60 em học sinh đạt giải trong các kỳ thi quốc gia, học sinh đạt giải Nhất cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và 34 em học sinh vượt khó học giỏi.

Tại Lễ tuyên dương, các em đã chia sẻ kinh nghiệm, nỗ lực phấn đấu trong trong học tập và cảm ơn Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã luôn quan tâm động viên các em học tập, đồng thời hứa sẽ cố gắng học giỏi hơn nữa để thành con ngoan, trò giỏi, có ích cho đất nước. Đ/c Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN đã biểu dương các em đã đạt thành tích cao trong học tập và đánh giá cao hoạt động của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trong chăm lo việc làm, thu nhập cho người lao động trong Tập đoàn, góp phần đưa Tập đoàn phát triển và phát triển bền vững, quan tâm đến con em CNVC LĐ, giúp người lao động yên tâm công tác. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đ/c Nguyễn Anh Dũng đã biểu dương tinh thần vượt khó vươn lên học giỏi của các em và căn dặn các em cần phấn đấu học giỏi, tu dưỡng đạo đức, giúp đỡ mọi người xung quanh.

Công đoàn Công nghiệp Hóa chất VN tuyên dương học sinh giỏi, học sinh vượt khó học giỏi là con CNVCLĐ trong Tập đoàn


Các đồng chí lãnh đạo Tổng LĐLĐVN, CĐ Công Thương VN, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã trao 94 giấy khen cùng tiền thưởng trên 18 triệu đồng cho 94 em học sinh giỏi, học sinh vượt khó học giỏi năm 2013.

Buổi sáng cùng ngày các em đã được vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và báo công với Bác về thành tích xuất sắc trong năm học 2012 - 2013.

Huy Thông