banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tổ chức Hội thao Công nhân viên chức khu vực phái Bắc năm 2013 và giao lưu văn nghệ
Cập nhật lúc 10:17 ngày 18/08/2013
Ngày 16-17/8, tại Phú Thọ, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tổ chức khai mạc Hội thao và giao lưu văn nghệ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam năm 2013 khu vực phía Bắc. Đến dự khai mạc hội thao có đồng chí Nguyễn Xuân Thái - Phó Chủ tịch CĐCTVN và Lãnh đạo Tập đoàn CN Hóa chất VN.

Hội thao thu hút sự tham gia của 170 vận động viên đến từ 20 đơn vị khu vực phía Bắc thuộc Tập đoàn CN Hóa chất Việt Nam. Nội dung thi đấu gồm: Cầu lông, tennis và bóng bàn. Trong hai ngày giao lưu, các vận động viên đã thể hiện hết khả năng của bản thân, thi đấu hết mình suốt từ đầu hội thao cho tới những giây phút cuối cùng, thể hiện tinh thần cao thượng, khéo léo của các động viên.

Bên cạnh đó, để chào mừng Hội thao, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất còn tổ chức đêm giao lưu văn nghệ quần chúng. Hơn 70 diễn viên quần chúng đến từ 03 đơn vị là Công ty TNHH Một TV Apatít Việt Nam, Công ty TNHH Một TV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc, Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã tham gia biểu diễn giao lưu.

Hội Thao và chương trình giao lưu văn nghệ đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi cán bộ đoàn viên công đoàn cũng như nhân dân trong khu vực. Đây là ngày hội truyền thống được tổ chức hàng năm, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, giao lưu đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong Tập đoàn, cổ vũ phong trào CNVC- LĐ rèn luyện nâng cao sức khỏe, là dịp để các đơn vị tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ cùng nhau phát triển, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, để hoàn thành nhiệm vụ của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam năm 2013 và những năm tiếp theo.



Một số hình ảnh Hội thao
 

Toàn cảnh Hội thao
 
Đốt đuốc khai mạc Hội thao
 
 

Tặng hoa các đoàn tham gia Hội thao


Thi đấu cầu lông


Thi đấu Tennis


Thi đấu bóng bàn


Trao giải bộ môn Tennis

Huy Thông - Đặng Thùy Linh