banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Hội hưu trí CĐCTVN: Tổ chức gặp mặt, mừng thọ cán bộ hưu trí năm 2017
Cập nhật lúc 08:38 ngày 25/04/2017

Ngày 25/4/2017, tại Hà Nội, Hội hưu trí Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tổ chức Họp mặt và mừng thọ hội viên Hội hưu trí năm 2017.

Đây là hoạt động truyền thống, mang đậm nét văn hóa “Uống nước nhớ nguồn” và cũng là dịp để các cán bộ chủ chốt của Công đoàn Công Thương Việt Nam hiện đang công tác được tiếp đón và gặp gỡ, tri ân các bậc tiền bối, những người đã đóng góp công sức, trí tuệ để xây dựng Công đoàn qua từng thời kỳ.


Đại diện cho Hội Liên lạc Hưu trí, đ/c Đỗ Đăng Hiếu - Trưởng ban liên lạc đã báo cáo hoạt động của Hội trong năm qua. Thông qua các hoạt động thiết thực như tổ chức các buổi sinh hoạt, các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thăm hỏi ốm đau, mừng thọ, phúng viếng tứ thân phụ mẫu, gặp mặt nhân dịp đầu xuân, Hội hưu trí Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tạo được sự gắn kết sâu sắc giữa các hội viên, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, thực hiện tốt quy chế của Hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch CĐCTVN, bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được tiếp đón, mừng thọ các cán bộ hưu trí - những thế hệ đã có nhiều cống hiến cho CĐCTVN; đồng thời thông báo tóm tắt những kết quả đạt được trong năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017 của Công đoàn Công Thương Việt Nam. Đ/c Lý Quốc Hùng trân trọng cảm ơn những đóng góp của cán bộ hưu trí các thời kỳ, chúc cán bộ hưu trí của CĐCTVN dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển bền vững của CĐCTVN trong thời gian tới. 

Cũng tại Hội nghị, Công đoàn Công Thương Việt và Hội Hưu trí đã tặng hoa, quà chúc thọ cho 24 cụ cao tuổi, mong các hội viên cao tuổi luôn có sức khỏe dồi dào, sống vui vẻ cùng con cháu, tiếp tục tích cực tham gia vào các hoạt động của Hội, góp phần giữ vững truyền thống tốt đẹp của CĐCTVN. 

Thùy Linh