banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
CĐ VNSTEEL: Giao ban công tác Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II/2017
Cập nhật lúc 01:16 ngày 13/04/2017

Từ ngày 07 - 08/4/2017, tại TP. Hạ Long và từ ngày 10 - 11/4/2017 tại Vũng Tầu, Công đoàn TCty Thép Việt Nam - CTCP đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác công đoàn Quý I, triển khai chương trình công tác Quý II năm 2017; đồng thời quán triệt và triển khai kế hoạch Đại hội Công đoàn các cấp và tập huấn nghiệp vụ công tác tài chính công đoàn.

Dự Hội nghị có trên 200 đại biểu là các ủy viên Ban Thường vụ, BCH, cán bộ công đoàn chuyên trách và Ủy ban Kiển tra Công đoàn Tổng công ty, các Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm UBKT và phụ trách công tác Kế toán các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn TCty trên toàn quốc. Đ/c Vương Duy Khánh, Chủ tịch Công đoàn TCty Thép Việt Nam chủ trì Hội nghị.

Đây là hội nghị thường niên của Công đoàn TCty nhằm tổng kết công tác hoạt động công đoàn Quý I/2017 và đề ra phương hướng hoạt động công tác công đoàn Quý II/2017. Cá ý kiến đóng góp tại Hội nghị đều cho rằng tình hình giá cả đầu vào tăng và biến động thất thường đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động SXKD của các đơn vị, đồng thời gây rất nhiều khó khăn đến việc làm, đời sống vật chất và tinh thần của người lao động. Tuy nhiên, hầu hết các đơn vị đều hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, kinh doanh đạt hiệu quả cao, đảm bảo đủ việc làm và giữ được ổn định về thu nhập cho người lao động.

Đ/c Vương Duy Khánh, UVBTV CĐCTVN, Chủ tịch CĐ TCty trao cờ thi đua xuất sắc, toàn diện năm 2016 của CĐCTVN cho các đơn vị khu vực phía Bắc

Tổng kết hội nghị, đ/c Vương Duy Khánh đã biểu dương các công đoàn cơ sở trong việc sát cánh cùng với chuyên môn động viên người lao động hoàn thành nhiệm vụ Quý I/2017; đồng thời yêu cầu các công đoàn cơ sở làm tốt hơn nữa công tác công đoàn, đề nghị các chủ tịch công đoàn cơ sở tiếp tục động viên, tuyên truyền để người lao động gắn bó với doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch Quý II và cả năm 2017.

Trong khuôn khổ Hội nghị, CĐ TCty đã quán triệt, triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp (nhiệm kỳ 2017 - 2022) và tập huấn nghiệp vụ về công tác tài chính công đoàn cho các CĐCS, nhằm nâng cao nghiệp vụ và trang bị kiến thức cho các cán bộ công đoàn cơ sở tổ chức đúng lộ trình Đại hội; đồng thời trang bị kiến thức cho cán bộ công đoàn cơ sở về công tác tài chính công đoàn theo quy định của Công đoàn cấp trên và Tổng LĐLĐ Việt Nam. Nội dung tập huấn lần này được đánh giá là phù hợp và thiết thực với cán bộ công đoàn các cấp và phù hợp với nhu cầu thực tiễn của các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tại Hội nghị, các đơn vị và cá nhân đạt thành tích đã được Tổng Liên đoàn LĐVN và Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng Cờ và Bằng khen năm 2016. Công đoàn TCty đã trao thưởng hơn 200 triệu đồng cho 28 CĐCS thực hiện tốt công tác tài chính công đoàn năm 2016 và tổ chức trao thưởng cho Xí nghiệp Năng Lượng thuộc Công đoàn Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên danh hiệu Nhà máy - Công Viên đợt II năm 2016.

Một số hình ảnh 

Đ/c Phạm Thị Hải, UVBTV - Chánh Văn phòng Công đoàn TCty giới thiệu dẫn chương trình Hội nghị.

Đ/c Lê Đức Thọ, P. Chủ tịch CĐ TCty trình bày Báo cáo trước HN

Đ/c Vương Duy Khánh, Chủ tịch Công đoàn TCty phát biểu Tổng kết HN

Đ/c Đào Xuân Kỷ, UVBTV - Trưởng ban Tuyên giáo CĐ TCty tập huấn công tác tài chính cho các đại biểu

Đ/c Lê Đức Thọ, Phó Chủ tịch và đ/c Phạm Thị Hải - UVBTV CĐ TCty trao thưởng về công tác tài chính cho các đơn vị

Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch và đ/c Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch CĐ TCty trao chứng nhận và tiền thưởng NMCV cho XN Năng Lượng

Đ/c Vương Duy Khánh, Chủ tịch và đ/c Đỗ Đình Trường, Phó Chủ tịch Công đoàn TCty trao bằng khen năm 2016 của CĐCTVN cho các đơn vị  ở khu vực phía Bắc

Các đại biểu tham dự HN ở khu vực phía Bắc

Đ/c Vương Duy Khánh, Ủy viên BTV Công đoàn CTVN thừa ủy quyền của TLĐLĐVN trao Bằng khen cho các cá nhân


Đ/c Vương Duy Khánh, Ủy viên BTV Công đoàn CTVN thừa ủy quyền của TLĐLĐVN trao cờ XS toàn diện năm 2016 cho 2 CĐCS

Đ/c Vương Duy Khánh trao cờ XS toàn diện năm 2016 của CĐCTVN cho các CĐCS ở khu vực phía Nam

Đ/c Vương Duy Khánh trao bằng khen năm 2016 của CĐCTVN cho các tập thể và cá nhân ở khu vực phía Nam

Xuân Kỷ