banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
TCty Thuốc lá VN: Tham gia Hội diễn văn nghệ, thể thao của Đảng ủy khối Doanh nghiệp trung ương
Cập nhật lúc 01:38 ngày 12/04/2017

Từ ngày 08 - 09/4/2017, tại Hà Nội, TCty Thuốc lá VN đã tham gia Hội diễn văn nghệ, thể thao do Đảng ủy khối Doanh nghiệp trung ương tổ chức, chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ khối doanh nghiệp trung ương (11/4/2007 - 11/4/2017).

Cùng với 30 đoàn nghệ thuật đến từ các tập đoàn, tổng công ty lớn trong cả nước, Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam tham gia một chương trình văn nghệ với chủ đề “Việt Nam đất nước tuyệt vời” gồm 5 tiết mục đặc sắc được đánh giá cao về nội dung và chất lượng nghệ thuật.

Đoàn vận động viên TCty Thuốc lá VN tham gia Hội thao của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Tham gia Hội thao, Công đoàn Tổng Công ty đã cử 25 vận động viên từ 4 đơn vị trong Tổng công ty tham dự với 4 nội dung: Kéo co, bóng bàn, tennis và cầu lông. Các vận động viên đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao trung thực - đoàn kết và đạt kết quả cao. Cụ thể: Vận động viên Vũ Duy Phương (Công ty Thuốc lá Sài Gòn) đoạt giải Nhì bóng bàn đơn nam; đôi vận động viên Trịnh Anh Minh - Tống Duy Thanh (Công ty Thuốc lá Thanh Hóa) đoạt giải Nhì đôi nam bóng bàn; đoàn Công ty Thuốc lá Thăng Long đoạt giải Ba kéo co nam nữ. Sau Hội diễn Văn nghệ, thể thao, các diễn viên và vận động viên lại tiếp tục miệt mài với công việc sản xuất hàng ngày, nhưng chắc chắn những kỷ niệm tập luyện, thi đấu vất vả và tình cảm nồng ấm của các bạn diễn, vận động viên và các cổ động viên sẽ lưu lại mãi trong lòng mỗi người; tạo động lực trong thi đua lao động, sản xuất. 

Có thể nói, nhờ sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo Đảng, chuyên môn và Công đoàn Tổng công ty trong việc nâng cao đời sống tinh thần người lao động, mà các hạt nhân trong phong trào văn hóa, thể thao của Tổng Công ty ngày càng được nhân rộng, trở thành nhân tố không thể thiếu trong công tác xây dựng đời sống văn hóa cơ sở tại doanh nghiệp.

Một số hình ảnh

Minh Thu