banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ VEAM: Tập huấn công tác bảo vệ môi trường, chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu
Cập nhật lúc 10:16 ngày 01/12/2016

Thực hiện kế hoạch đào tạo về bảo vệ môi trường và chủ động  ứng phó với biến đổi khí hậu cho CNVCLĐ trong TCty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) trong năm 2016, ngày 25/11, tại Hải Phòng, CĐ VEAM và CĐ Công Thương VN đã tập huấn cho 3 khóa (trong tổng số 5 lớp theo kế hoạch đã duyệt).

Phó Chủ tịch CĐCTVN Nguyễn Xuân Thái giảng về môi trường và biến đổi khí hậu

Tham dự có lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam, CĐ VEAM, 27 cán bộ là lãnh đạo, chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn và các an toàn vệ sinh viên của 04 đơn vị: Công ty Ford Việt nam, Công ty Vật tư và thiết bị toàn bộ Hà nội, Công ty vật tư thiết bị toàn bộ Hải phòng và Công ty Đúc Việt Nhật.

Khóa học nhằm mục đích giới thiệu về khái niệm về môi trường, ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu, đồng thời nêu rõ tác hại của ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu đối với sức khỏe con người, cộng đồng cư dân và kinh tế, văn hóa xã hội của quốc gia và toàn thế giới.

Qua khóa tập huấn, các học viên ý thức, chủ động tham gia bảo vệ môi trường tại nơi làm việc và nơi sinh sống, đồng thời tuyên truyền phổ biến kiến thức đã học cho cộng đồng và nhân dân, tham gia hoạt động bảo vệ môi trường, giảm phát thải gây ô nhiễm môi trường, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, năng lượng điện, nước, thức và thức ăn.

Một số hình ảnh


Mai Mạnh Dũng