banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Gắn biển 4 công trình chào mừng 20 năm ngày thành lập CĐ VNSTEEL
Cập nhật lúc 09:41 ngày 28/10/2016

Hướng tới chào mừng 20 năm ngày thành lập Công đoàn TCty Thép Việt Nam (04/01/1997 - 04/01/2017), Công đoàn TCty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã phát động phong trào thi đua trong CNVCLĐ và các đơn vị trong hệ thống.

Công đoàn TCty khen thưởng động viên các đơn vị có những công trình mang lại hiệu quả kinh tế cao được gắn biển chào mừng 20 năm ngày thành lập.  

Các đại biểu chúng kiến lế bàn giao gắn biển công trình tại Công ty Thép Miền Nam

Từ ngày 21/9 đến ngày 26/10/2016 Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam đã tổ chức lễ gắn biển (đợt I) và trao thưởng động viên người lao động tham gia thi công 04 công trình: Công trình đầu tư cải tạo cụm máy cán thô tại Công ty CP Thép Nhà Bè-Vnsteel, công trình cải tạo Máy đúc liên tục 2 dòng tại Công ty CP Thép Biên Hoà-Vnsteel, công trinh tháo dỡ, lắp đặt giàn máy xẻ cuộn SL03 tại Công ty Gia công & Dịch vụ Thép Sài Gòn  và Công trình Lắp đặt 11 máy tập thể dục cho người Lao động tại khu nhà ở tập thể tại Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL.

Những công trình trên đã mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp cụ thể: Sản xuất ổn định, sản lượng tăng từ 7 - 10%, tiêu hao nguyên, nhiên liệu, điện năng đều thấp hơn định mức qui định, điều kiện làm việc của người lao động được cải thiệt rõ rệt.

Phát biểu chỉ đạo tại các  buổi lễ gắn biển, đồng chí Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CNVC-LĐ, tổ chức công đoàn các đơn vị đã có nhiều cố gắng trong quá trình thi công các hạng mục, công trình đản bảo an toàn, chất lượng và về trước thời gian theo kế hoạch đề ra. Các Dự án đã mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch năm của các đơn vị và của Tổng công ty.

Một số hình ảnh:

Công trình hoạt động mang lại hiệu quả kinh tế cao 

Các đại biểu tham dự buổi lễ gắn biển công trình tại Công ty CP Thép Nhà Bè

Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch CĐ TCty trao quà động viên đơn vị tham gia thi công các dự án

Dụng cụ thể thao phục vụ người lao động tại khu tập thể Công ty Thép MN

Gắn biển công trình tại Công ty CP Thép Biên Hòa 2

Gắn biển công trình tại Công ty GC & DV Thép Sài Gòn

Đào Xuân Kỷ