banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ HABECO: Tuyên truyền về bình đẳng giới và thi cắm hoa nghệ thuật
Cập nhật lúc 05:28 ngày 20/10/2016

Ngày 19/10/2016, Công đoàn Tổng Công ty CP Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Hội nghị phổ biến về giới, bình đẳng giới; phòng chống bạo lực trên cơ sở giới và tổ chức thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Tôi yêu Bia Hà Nội” thiết thực chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Linh, Tổng Giám đốc Tổng công ty và đồng Chí Phạm Việt Dũng, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty. 

Hội nghị đã được nghe đ/c Phạm Minh Cường, Nguyên Vụ Phó Vụ Bình đẳng giới của Bộ Lao động Thương bình và xã hội, chuyên gia cao cấp của tổ chức quốc tế ILO đã truyền đạt những kiến thức cơ bản nhất về Giới, Bình đẳng giới và những vấn đề phòng chống bạo lực trên cơ sở giới. Đây là nội dung ý nghĩa nhằm triển khai các hoạt động thực hiện chương trình quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2016-2010 và kế hoạch hành động của Tổng Liên đoàn LĐVN, Công đoàn Công Thương Việt Nam về Bình đẳng giới giai đoạn 2016-2020 và hưởng ứng các hoạt động nhân “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng  chống bạo lực trên cơ sở giới” từ ngày 15/11 đến ngày 15/12 hàng năm.


Trong khuôn khổ của Hội nghị, CĐ HABECO đã tổ chức thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề  “Tôi yêu Bia Hà Nôi” gắn với ngày Phụ nữ Việt Nam. Với 8 đội tham gia là các anh chị em ở các phòng chuyên môn, kỹ thuật và các bộ phận xí nghiệp sản xuất của Tổng công ty và 40 thành viên tham gia, trong đó có 02 thành viên nam, Hội thi đã diễn ra khá sôi nổi, các sản phẩm đầy tính nghệ thuật cao, trình bày thuyết trình hết sức ấn tượng vừa toát lên chủ đề của Tôi Yêu Bia Hà Nội gắn với ngày Phụ nữ Việt Nam, vừa mang tính tuyên truyền về ngành nghề, sản phẩm của mình. Qua cuộc thi cho thấy các chị không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ mà còn rất đảm đang khéo léo trong nữ công gia chánh.

Lê Đức