banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
TCty Giấy VN: Khám sức khỏe định kì cho người lao động
Cập nhật lúc 10:17 ngày 29/09/2016

Cùng với việc quan tâm đến đời sống, việc làm và thu nhập, Tổng công ty Giấy Việt Nam còn luôn chú trọng đến công tác chăm lo sức khỏe cho người lao động thông qua việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ.  Qua đó, chất lượng nguồn nhân lực được cải thiện, nâng cao năng suất lao động cũng như đảm bảo quyền lợi, đãi ngộ đối với CB - CNV.


Đây là hoạt động thường niên được Tổng công ty Giấy Việt Nam tổ chức cho CB - CNV nhằm kiểm tra sức khỏe, sớm phát hiện bệnh lý và phòng ngừa bệnh nghề nghiệp. Qua đó, người lao động có thể theo dõi tình hình sức khoẻ của bản thân. Tham gia khám bệnh gồm tất cả CBCNV đang làm việc tại khu công nghiệp Bãi Bằng với những nội dung khám như: xét nghiệm máu, siêu âm, điện tim, kiểm tra thị lực, khám tai - mũi - họng, khám phát hiện bệnh nghề nghiệp.

Thông qua kiểm tra sức khỏe định kỳ, những nguy cơ tiềm ẩn, đe dọa sức khỏe được phát hiện sớm và ngăn chặn kịp thời, giúp người bệnh có nhiều cơ hội điều trị hiệu quả hơn, khả năng lành bệnh cao hơn, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và tránh được các biến chứng. Ngoài ra sau khi kiểm tra sức khỏe, mọi người có cơ sở điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao thích hợp để nâng cao sức khỏe.

Khám sức khỏe định kỳ không chỉ cần thiết với người lao động mà còn giúp doanh nghiệp đảm bảo nguồn nhân lực khỏe mạnh, duy trì sự phát triển ổn định trong sản xuất - kinh doanh. 

TG