banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ VNSTEEL: Bàn giao 10 phòng chờ, phòng giao ca cho công nhân khu vực nóng và đặc biệt độc hại
Cập nhật lúc 08:48 ngày 25/07/2016

Nhằm cải thiện đời sống, điều kiện làm việc cho người lao động, từ ngày 20 - 23/7/2016, CĐ TCty Thép Việt Nam và CĐ Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên đã tổ chức khánh thành và bàn giao 10 phòng chờ công nhân, phòng giao ca cho công nhân luyện kim làm việc ở khu vực nóng và đặc biệt độc hại, công nhân mỏ, hầm lò tại 7 nhà máy, xí nghiệp, mỏ trực thuộc Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên.

Tham dự buổi lễ có Chủ tịch CĐ TCty Thép VN Vương Duy Khánh. Chủ tịch CĐ Cty Cp Gang Thép Thái Nguyên Vũ Thượng Thư, đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền và tổ chức công đoàn các đơn vị được nhận quà hỗ trợ của Công đoàn TCty để xây dựng, sửa chữa phòng chờ công nhân, phòng giao ca phục vụ người lao động.

Bàn giao phòng chờ công nhân tại Mỏ sắt Trại Cau

Đây được đánh giá là hoạt động cần thiết và kịp thời đối với người lao động làm việc ở khu vực nóng và đặc biệt độc hại. Đến nay, Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên đã có 18 phòng chờ công nhân và phòng giao ca đặc biệt cho người lao động với tổng chi phí sửa chữa lại và lắp đặt thiết bị mới gần 1,5 tỷ đồng (trong đó, CĐ TCty Thép Việt Nam hỗ trợ 550 triệu đồng để mua điều hoà; Công đoàn Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên hỗ trợ gần 200 triệu đồng để mua máy làm đá và nước mát, số còn lại các đơn vị lấy từ nguồn sửa chữa thường xuyên hàng năm).

Đ/c Vương Duy Khánh đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng của Công đoàn, sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo các đơn vị và sự hỗ trợ, chỉ đạo sát sao của Công đoàn Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên; đồng thời, bày tỏ mong muốn mô hình phòng nghỉ, phòng chờ công nhân và phòng giao ca cho công nhân luyện kim ngày càng được nhân rộng tại Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên và các đơn vị trong toàn hệ thống TCty.

Một số hình ảnh

Đ/c Vương Duy Khánh tặng hoa phòng chờ CN Mỏ than Phấn Mễ

Đ/c Vương Duy Khánh phát biểu tại buổi lễ

Bàn giao tại phòng chờ CN Xí nghiệp Năng Lượng

Bàn giao phòng chờ CN tại Xí nghiệp VTĐS

Bàn giao phòng chờ CN tại Nhà máy Cán thép Thái Trung

Bàn giao phòng chờ CN tại Mỏ than Tiến Bộ

Bàn giao phòng chờ CN tại Mỏ than Phấn Mễ

Bàn giao phòng chờ CN di động tại Mỏ Sắt Trại Cau

Đào Xuân Kỷ