banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Tưng bừng Hội thao CNVCLĐ Petrolimex Cụm Trung Trung Bộ năm 2016
Cập nhật lúc 10:00 ngày 18/07/2016

Từ ngày 15 - 16/7, tại Nghệ An, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) đã đăng cai tổ chức Hội thao CNVCLĐ Petrolimex Cụm Trung Trung Bộ năm 2016.

Về dự lễ bế mạc có Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Trần Văn Thịnh, Giám đốc Sở Công Thương Nghệ An Hoàng Văn Tám, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Đinh Thái Hương cùng lãnh đạo của 14 đơn vị và gần 500 VĐV, cổ động viên tham gia cổ vũ cho Hội thao.

Các đoàn vận động viên tham gia Hội thao

Gần 300 vận động viên đã tham gia tranh tài ở 3 nội dung: Cầu lông, Tennis và Bóng đá mini. Với môn bóng đá, số lượng VĐV chiếm gần nửa tổng số VĐV tham gia Hội thao, những bàn thắng đẹp, những đường bóng sắc nét để lại dấu ấn cho các đoàn về tham dự. Mùa giải tennis năm nay đã xuất hiện nhiều tay vợt có lối chơi đẹp mắt đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn và động tác biểu diễn hấp dẫn, lôi cuốn. Bộ môn cầu lông vẫn luôn là môn thể thao đầy tiềm năng của Petrolimex Nghệ An. Các VĐV tham dự Hội thao đã cống hiến nhiều trận đấu hay, để lại ấn tượng đẹp cho khán giả.

Qua hai ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần “Đoàn kết, trung thực và cao thượng”. Hội thao CNVCLĐ là một trong những hoạt động về thể thao, văn hoá do Công đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức thường niên; năm nay Petrolimex Nghệ An được Tập đoàn trao quyền đăng cai tổ chức hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Công ty Xăng dầu Nghệ An (29.12.1956 - 29.12.2016),đây là dịp để CNVCLĐ Petrolimex đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao, tăng cường giao lưu học hỏi, đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị thành viên Petrolimex trong Cụm Trung Trung Bộ.

 Một số hình ảnh

TH (Tổng hợp theo Petrolimex)