banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Sôi nổi các hoạt động văn hóa, thể thao tại TCty Giấy Việt Nam
Cập nhật lúc 03:44 ngày 17/05/2016

Ngày 29/4/2016, tại Phú Thọ đã diễn ra các hoạt động văn hóa thể thao chào mừng kỷ niệm 21 năm ngày thành lập TCty Giấy Việt Nam (29/04/1995-29/04/2016), chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) & ngày Quốc tế Lao động (1/5), kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Công Thương (14/05/1951-14/05/2016).

Hoạt động gồm tổ chức giải bóng chuyền hơi nam, bóng chuyền hơi nữ, giao lưu tại các câu lạc bộ tenis, bóng bàn, cầu lông, khai trương câu lạc bộ bóng gỗ, khai trương công viên Giấy Bãi Bằng, giao lưu văn nghệ.

10 đội bóng chuyền hơi nam, 8 đội bóng chuyền hơi nữ với gần 200 vận động viên là CBCNV của các đơn vị trong TCty Giấy Việt Nam đã thi đấu sôi nổi liên tục 30 trận đấu, tranh cúp Giải bóng chuyền hơi TCty Giấy Việt Nam - năm 2016. Các câu lạc bộ Tenis, bóng bàn, cầu lông đã tổ chức thi đấu giao lưu giữa các sân.

Nhân dịp này, TCty đã tổ chức khánh thành sân bóng gỗ và thành lập câu lạc bộ bóng gỗ giấy bãi bằng. Mới du nhập vào Việt Nam từ năm 2009, môn thể thao bóng gỗ không chỉ đem lại thành tích đáng kể cho đoàn thể thao Việt Nam trên đấu trường quốc tế, mà còn trở thành một môn thể thao được ưa thích vì rất phù hợp với thể trạng và tính cách của người Việt Nam. Sự hình thành câu lạc bộ bóng gỗ làm đa dạng hơn loại hình hoạt động thể thao tại trung tâm Nhà văn hoá Giấy Bãi Bằng.

Cùng ngày, lãnh đạo TCty và các nhà tài trợ đã tham gia lễ cắt băng khánh thành Công viên Giấy Bãi Bằng. Đây là công trình do Đoàn Thanh niên TCty đảm nhận cải tạo, nâng cấp với sự đầu tư thêm từ nguồn quỹ phúc lợi và sự đóng góp của các nhà tài trợ. Tại đây đã được lắp đặt thêm các trò chơi lành mạnh, thích thú cho các cháu nhỏ, các thiết bị thể dục thể lực cho người lớn. Công viên là điểm sinh hoạt, vui chơi, rèn luyện thể lực của các cháu nhỏ và mọi lứa tuổi.

Một số hình ảnh hoạt động

 

Khai mạc giải bóng chuyền hơi nam và nữ

 

Thi đấu giải bóng chuyền hơi 

 

Ông Hà Khả Luân, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng gỗ châu Á, Chủ tịch CLB bóng gỗ Hà Nội, là người đầu tiên đưa bóng gỗ về Việt Nam cùng ban lãnh đạo Tổng công ty cắt băng khánh thành


Các thành viên Câu lạc bộ bóng gỗ giấy Bãi Bằng

 

Ban lãnh đạo Tổng công ty cắt băng khánh thành Công viên giấy bãi bằng

 

Công viên Giấy Bãi Bằng

Giao lưu văn nghệ

Nguyễn Xinh