banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ VNSTEEL: Giao ban công tác Quý I và tập huấn tài chính công đoàn
Cập nhật lúc 04:15 ngày 21/04/2016

Từ ngày 12 - 13/04/2016, tại Vũng Tàu và từ ngày 14 - 15/04/2016 tại Phú Thọ, Công đoàn TCty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác công đoàn Quý I, triển khai chương trình công tác Quý II năm 2016 và tập huấn nghiệp vụ tài chính công đoàn.

Tham dự Hội nghị tại 2 miền có gần 150 đại biểu là các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH, cán bộ công đoàn chuyên trách và UBKT CĐ TCty; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm UBKT và phụ trách công tác kế toán các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch và đ/c Lê Đức Thọ - Phó Chủ tịch Công đoàn TCty Thép Việt Nam chủ trì Hội nghị.

Đ/c Lê Đức Thọ - Phó Chủ tịch CĐTCT trình bày báo cáo giao ban khu vực phía Nam.

Đây là hội nghị thường niên của CĐ TCty được tổ chức tại 3 miền Bắc, Trung và Nam, nhằm tổng kết công tác hoạt động công đoàn Quý I/2016 và đề ra phương hướng hoạt động công tác công đoàn trong Quý II/2016.

Phát biểu tại Hội nghị, hầu hết các ý kiến đều cho rằng, tình hình giá cả đầu vào tăng và biến động lớn đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động SXKD của các đơn vị, gây nhiều khó khăn đến việc làm, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Tuy nhiên, hầu hết các đơn vị đều hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, kinh doanh có hiệu quả, đảm bảo đủ việc làm và giữ ổn định về  thu nhập cho người lao động.

Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch CĐTCT phát biểu chỉ đạo và Tổng kết HN ở khu vực phía Nam

Tổng kết hội nghị, Chủ tịch CĐ TCty Vương Duy Khánh đã biểu dương các công đoàn cơ sở đã sát cánh cùng với chuyên môn và CNVCLĐ thực hiện tốt nhiệm vụ Quý I/2016; đồng thời, yêu cầu các công đoàn cơ sở làm tốt hơn nữa công tác chuyên môn cũng như công tác công đoàn và đề nghị các chủ tịch công đoàn cơ sở tiếp tục động viên, tuyên truyền để người lao động gắn bó với doanh nghiệp, vượt khó để hoàn thành kế hoạch Quý II và cả năm 2016.

Tại Hội nghị, Công đoàn TCty đã tập huấn nghiệp vụ tài chính công đoàn nhằm trang bị kiến thức cho các cán bộ công đoàn làm công tác kiểm tra, công tác tài chính các cấp, góp phần thực hiện đúng các quy định của công đoàn cấp trên và Tổng LĐLĐ Việt Nam. Nội dung tập huấn lần này được đánh giá là phù hợp và cần thiết đối với cán bộ công đoàn các cấp và nhu cầu thực tiễn của các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Công đoàn Tổng Công ty đã khen thưởng cho 26/41 CĐCS thực hiện tốt công tác tài chính công đoàn năm 2015 và tổng kết khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong đợt phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 86 năm ngày thành lập CĐVN và chào mừng Đại hội Đảng bộ TCty Thép VN lần thứ II. 

Một số Hình ảnh

Đ/c Đào Xuân Kỷ - UVBTV Công đoàn TCty khai mạc HN giao ban khu vực phía Nam

Đ/c Vũ Thượng Thư - UVBTV Công đoàn TCty trình bày báo cáo Giao ban khu vực miền Bắc, Trung

Đ/c Lê Đức Thọ - Phó Chủ tịch CĐ TCty trao tiền thưởng về công tác tài chính cho các CĐCS ở khu vực phía Nam

Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch CĐTCT trao tiền thưởng về công tác tài chính cho các CĐCS ở khu vực phía Bắc - Miền Trung

Đào Xuân Kỷ