banner2019
 
Thứ sáu, ngày 05 tháng 07 năm 2024
Thứ sáu, ngày 05 tháng 07 năm 2024
Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng chúc Tết trước giao thừa các tập đoàn thuộc Bộ
Cập nhật lúc 01:28 ngày 10/02/2016

Đã thành thông lệ hàng năm, ngày 7/2, vào trước thời khắc giao thừa thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng và đoàn công tác của Bộ đã tới thăm và chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) - những người "không có Tết", đang làm nhiệm vụ phục vụ nhân dân đón Tết.

Cùng đi với Bộ trưởng có Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Lý Quốc Hùng, lãnh đạo Văn phòng, lãnh đạo các Vụ và các thành viên khác.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng cùng các lãnh đạo Bộ chụp ảnh lưu niệm với CBCNV-NLĐ Petrolimex

Tại Petrolimex, thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên (CBCNV) Petrolimex, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Bùi Ngọc Bảo vui mừng báo cáo Bộ trưởng tóm tắt về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh rất đáng khích lệ trong năm qua với phong trào thi đua sâu rộng về sản xuất kinh doanh xăng dầu và 6 lĩnh vực hàng hóa dịch vụ Petrolimex. Đồng thời, Chủ tịch HĐQT Petrolimex gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Bộ Công Thương đã trực tiếp chỉ đạo sâu sát Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ trong thời gian tới để Tập đoàn tiếp tục phát triển theo đúng định hướng cũng như hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.


Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng tăng quà Tết CBCNV-NLĐ Petrolimex

Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng chúc mừng những thành quả mà CBCNV-NLĐ Petrolimex đã đạt được trong năm quaBộ trưởng Vũ Huy Hoàng ghi nhận những thành tích của Petrolimex và đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của tập thể lãnh đạo, CBCNV Petrolimex trong việc bảo đảm nguồn hàng, tổ chức bán hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, góp phần bình ổn giá cả thị trường theo đúng định hướng của Nhà nước.

Nhân dịp năm mới, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng cũng gửi lời chúc Tết tới toàn thể CBNCV-NLĐ Petrolimex, đặc biệt là những người đang làm nhiệm vụ phục vụ nhân dân đón Tết.

Chủ tịch Công đoàn Công Thương Lý Quốc Hùng tặng quà Tết CBCNV-NLĐ Petrolimex

Tối 7/2, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng cùng đoàn công tác Bộ Công Thương đã tới kiểm tra công tác đảm bảo điện Tết nguyên đán 2016 và chúc Tết cán bộ kỹ sư, người lao động Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Tại Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng đã tới kiểm tra công tác trực vận hành đảm bảo điện Tết nguyên đán 2016, đồng thời thăm hỏi động viên, chúc Tết các cán bộ kỹ sư EVN đang đón Tết tại Trung tâm nhằm đảm bảo vận hành hệ thống điện quốc gia an toàn và ổn định.

Nói chuyện cùng lãnh đạo, cán bộ kỹ sư EVN, Bộ trưởng đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và nỗ lực của EVN trong việc cung cấp điện cho nhân dân trong dịp Tết nguyên đán nói riêng và cung ứng đủ điện cho sự phát triển của nền kinh tế nói chung trong nhiều năm qua.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng phát biểu tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành, thay mặt toàn thể cán bộ, kỹ sư, người lao động EVN đã bày tỏ lời cám ơn sâu sắc tới sự quan tâm, động viên, tin tưởng của Bộ trưởng và hứa với Bộ trưởng, EVN sẽ nỗ lực hết mình để có nguồn điện sáng cho nhân dân cả nước đón cái Tết cổ truyền trọn niềm vui, cũng như phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Chính phủ và nhân dân cả nước.  


Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng kiểm tra công tác trực vận hành Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia

Bộ trưởng tặng quà cho các cán bộ Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia 

Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam trao quà Tết cho Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia

Nguồn Báo Công Thương