banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ và Tập đoàn Hoá chất VN: Thăm các đơn vị khó khăn, các đơn vị làm việc liên tục trong dịp Tết
Cập nhật lúc 09:07 ngày 20/01/2016

Nhân dịp chuẩn bị đón tết nguyên đán Bính Thân 2016, từ ngày 18 - 20/01/2016 CĐ Công nghiệp Hoá chất Việt Nam đã cùng Lãnh đạo Tập đoàn Hoá chất Việt Nam đi thăm và chúc tết và tặng quà cho các đơn vị khó khăn và các đơn vị làm việc liên tục trong dịp Tết Nguyên đán.

Cụ thể là: Công ty Đạm Ninh Bình, Đạm Hà Bắc, Apatit Việt Nam, Sovigas, Thuốc sát trùng Việt Nam, Phân bón Bình Điền, Phân bón Miền Nam và Công ty Hoá chất cơ bản Miền Nam.

Lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2015 và phương hướng năm 2016 của đơn vị; các đồng chí lãnh đạo đã báo cáo tình hình sản xuất Tết và việc chuẩn bị các điều kiện đón tết cho người lao động của đơn vị.

Tại các đơn vị đoàn đến thăm, lãnh đạo Tập đoàn đã thăm hỏi, động viên và chúc Tết người lao động; đồng thời nhắc nhở người lao động vui Tết nhưng không quên nhiệm vụ, duy trì tốt việc tổ chức sản xuất để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2016 đã đề ra; đặc biệt vui tết nhưng phải bảo đảm an toàn trong lao động, đảm bảo an toàn giao thông, không đốt pháo, không bài bạc...

Nhân dịp này, Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam đã tặng quà cho lãnh đạo và đại diện người lao động các đơn vị.

Một số hình ảnh


Huy Thông