banner2019
 
Thứ sáu, ngày 05 tháng 07 năm 2024
Thứ sáu, ngày 05 tháng 07 năm 2024
Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương: Tổ chức cuộc thi nấu ăn theo chủ đề "Tự hào thực phẩm Việt"
Cập nhật lúc 10:33 ngày 25/12/2015

Ngày 24/12/2015, Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương đã tổ chức cuộc thi nấu ăn theo chủ đề "Tự hào thực phẩm Việt", hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đến dự cuộc thi có đồng chí Đỗ Thắng Hải – Thứ trưởng Bộ Công Thương, đồng chí Tạ Thị Vân Anh – Phó Chủ tịch CĐCTVN, cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy Bộ Công Thương, Công đoàn cơ quan Bộ, lãnh đạo Vụ Thị trường trong nước - thường trực Ban chỉ đạo Chương trình hành động của Bộ Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện, cùng các cán bộ tại cơ quan Bộ và các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Tham dự cuộc thi có 35 đội thi đến từ các đơn vị trong Bộ. Trong khuôn khổ 200.000đ, các đội phải chuẩn bị bữa cơm gia đình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đầy đủ dinh dưỡng. Sau 60 phút trổ tài, những mâm cơm gia đình đậm nét văn hóa Việt đã được các đội dự thi hoàn thành. Nhiều mầm cơm chất lượng đã được các đội thi trình bày khéo léo với những ý tưởng trang trí độc đáo.  

Ban Giám khảo gồm đại diện Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn Bộ Công Thương, Vụ Thị trường trong nước, Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương, Quán quân MasterChef 2014 đã chọn ra 1 đội Giải Nhất, 3 đội Giải Nhì, 5 đội Giải Ba và 8 đội Giải Khuyến khích.

Mỗi món ăn là một ý tưởng độc đáo riêng nhưng tất cả đều hướng đến một ý nghĩa chung đó là cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, chan hòa hạnh phúc. Cuộc thi là dịp để các cán bộ trong Bộ chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc gia đình, và cùng chung tay hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Một số hình ảnh tại cuộc thi

Ban Giám khảo đánh giá các món ăn và chấm điểm 

Trao giải Khuyến khích cho 8 đơn vị 

Trao giải Ba cho 5 đơn vị 

Trao giải Nhì cho 3 đơn vị 

Trao Giải Nhất cho Vụ Đa Biên - Bộ Công Thương 

Thùy Linh