banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ Công nghiệp Hóa chất VN: Phối hợp tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện
Cập nhật lúc 09:07 ngày 15/12/2015

Ngày 11/12, tại Cty CP Cao su Sao Vàng (Hà Nội), Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã phối hợp với Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2015.

Đến dự Ngày Hội hiến máu có đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

Chủ tịch CĐ CN Hóa chất VN Vũ Tiến Dũng phát biểu tại buổi lễ

Với chủ đề "Giọt hồng Vinachem", ngày hội hiến máu tình nguyện lần này của Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất VN đã thu hút gần 300 CNVCLĐ từ 8 đơn vị ở khu vực phía Bắc đến hiến máu. Riêng Công ty CP Cao su Sao Vàng có hơn 100 người tham dự và trực tiếp hiến máu.

Đây là một trong những hoạt động xã hội được Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam rất quan tâm và được tổ chức thường xuyên hàng năm; thể hiện sự tương thân, tương ái của CNVCLĐ trong Tập đoàn với cộng đồng. Riêng đợt này đã có khoảng 290 đơn vị máu đủ tiêu chuẩn (hiến máu) đã được chuyển về Viện huyết học truyền máu Trung ương để sẵn sàng cứu người khi cần thiết.

Một số hình ảnh

Huy Thông