banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ VNECO tổng kết chiến dịch thi đua công trình ĐZ 500Kv Sơn La - Lai Châu
Cập nhật lúc 12:48 ngày 19/10/2015

Ngày 15/10, Công đoàn TCty CP Xây dựng điện Việt Nam (VNECO) đã tổ chức tổng kết chiến dịch thi đua tại Công trình ĐZ500kV Sơn La - Lai Châu.

Đ/c Nguyễn Xuân Hải - Phó Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty đến dự và trực tiếp động viên cán bộ, công nhân viên lao động đã nỗ lực phấn đấu trong chiến dịch phát động thi đua.

Được biết, vào 12h48 ngày 14/10, Công trình đã được Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đóng điện nghiệm thu, vượt tiến độ 16 ngày so với yêu cầu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ban Chỉ đạo Nhà nước Dự án Nhà máy Thủy điện Sơn La - Lai Châu đề ra.

Phó Chủ tịch CĐ TCty Trần Văn Huy báo cáo tổng kết chiến dịch.

Đ/c Trần Văn Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty - Trưởng ban Chỉ đạo phía Bắc đã báo cáo tổng kết chiến dịch. Tổng Công ty đảm nhận những đoạn tuyến khó khăn nhất, một số khoảng néo phải vượt đèo Pha Đin, Đèo Hoa; vượt sông Nậm Mức và vượt 14 điểm giao chéo với các tuyến đường dây 110 kV, 35 kV... Đấy là chưa nói đến những khó khăn về thời tiết và địa hình phức tạp ở miền núi Tây Bắc vào những tháng thời tiết thay đổi mưa, nắng bất thường. Những cơn mưa xối xả làm sạt núi, tắc đường đã gây muôn vàn khó khăn cho người thợ đường dây. Nhưng với truyền thống của một đơn vị xây lắp chuyên nghiệp, lực lượng lao động dày dạn kinh nghiệm đã khắc phục khó khăn, sáng tạo trong thi công, dẫn đầu trong các đơn vị về đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình và được các cấp lãnh đạo từ EVNNPT, đến Tổng Công ty biểu dương khen thưởng và đánh giá rất cao.

Các tập thể và cá nhân đạt thành tích nhận bằng khen.

Từ phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân điển hình trong lao động sản xuất, với những sáng kiến, sáng tạo và giải pháp hữu ích thiết thực trong quá trình thi công, góp phần đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng và an toàn trong lao động.

Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã quyết định khen thưởng cho 10 tập thể và 26 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thi đua trên công trình 500Kv Sơn La - Lai Châu.

Dương Văn Bình