banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ VNSTEEL: Sơ kết Quý III, 9 tháng đầu năm 2015 và triển khai nhiệm vụ Quý IV 2015
Cập nhật lúc 09:18 ngày 13/10/2015

Ngày 09/10, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, CĐ TCty Thép VN - CTCP đã tổ chức Hội nghị trực tuyến Sơ kết phong trào CNVC - LĐ và hoạt động Công đoàn quý III, 9 tháng đầu năm 2015 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác quý IV năm 2015.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có Phó Chủ tịch CĐCTVN Trịnh Xuân Tuyên, Ủy viên BTV Đảng ủy TCty Trịnh Khôi Nguyên, Chủ tịch CĐ TCty Vương Duy Khánh, các đ/c Phó chủ tịch Công đoàn TCty và gần 100 đại biểu đại diện các Công đoàn Cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty và các đồng chí được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn năm 2015 đã về dự Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

9 tháng đầu năm 2015, do cạnh tranh giữa các nhà sản xuất thép trong nước gay gắt, phôi thép, thép giá rẻ nhập khẩu ngày càng tăng gây biến động thị trường trong nước đã ảnh hưởng đến kết quả hoạt động SX - KD. Song TCty đã nỗ lực hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu đề ra; hiệu quả sản xuất kinh doanh của toàn Tổng công ty có lãi; công tác đầu tư phát triển, đổi mới tái cơ cấu lại doanh nghiệp được triển khai tích cực; việc làm, thu nhập của người lao động được giữ vững, chế độ chính sách được đảm bảo, quan hệ lao động ổn định.

Phó Chủ tịch CĐCTVN Trịnh Xuân Tuyên phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đ/c Trịnh Xuân Tuyên đã đánh giá cao hoạt động công đoàn của TCty trong thời gian, đặc biệt trong việc phối hợp với chuyên môn tổ chức tốt nhiều hoạt động mang lại hiệu quả tiết thực cho doanh nghiệp đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động trong thời điểm khó khăn.

Đ/c Bùi Văn Hùng - Ủy viên Ban TVụ Đảng ủy TCT trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp XD Tổ chức CĐ của TLĐLĐVN cho các cá nhân

Tại Hội nghị, CĐ TCty đã tổ chức trao Kỷ niệm chương của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các cá nhân được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn năm 2015; trao thưởng của CĐ TCty cho các tập thể đã thực hiện tốt công tác tài chính công đoàn năm 2014 và khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong đợt phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 86 năm ngày thành lập CĐVN, chào mừng Đại hội Đảng bộ TCT Thép VN lần thứ 2.

Chủ tịch CĐ TCty Đ/c Vương Duy Khánh và Phó Chủ tịch CĐ Đỗ Đình Trường trao Quyết định khen thưởng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm năm 2015

Tổng kết hội nghị, đ/c Vương Duy Khánh đã biểu dương các công đoàn cơ sở trong việc sát cánh cùng chuyên môn lãnh đạo CNVCLĐ thực hiện tốt nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2015; đồng thời yêu cầu các công đoàn cơ sở làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền giáo dục để người lao động cùng chia sẻ những khó khăn, thuận lợi với doanh nghiệp trong quý IV năm 2015 và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2015 của các đơn vị và Tổng công ty.

          Đào Xuân Kỷ