banner2019
 
Thứ sáu, ngày 05 tháng 07 năm 2024
Thứ sáu, ngày 05 tháng 07 năm 2024
Thư chúc mừng của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương
Cập nhật lúc 02:00 ngày 16/09/2015

Nhân dịp Đại hội thi đua yêu nước ngành Công Thương lần thứ II, thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có thư chúc mừng gửi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương. Xin giới thiệu toàn văn Thư chúc mừng.

Thư chúc mừng gửi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương

Nhân dịp đại hội Thi đua yêu nước ngành Công Thương lần thứ II, thay mặt Chính phủ, tôi thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong những năm qua, cùng với phong trào thi đua của cả nước, ngành Công Thương đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, đi đầu trong hội nhập kinh tế quốc tế, tập trung phát triển các ngành, lĩnh vực kinh tế trọng yếu, làm tốt công tác quản lý thị trường, giá cả, góp phần quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo các cân đối lớn của nền kinh tế, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh, đóng góp tích cực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Với những kết quả và thành tích đạt được, ngành Công Thương đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng Huân chương Sao Vàng, Huân chương Hồ Chí Minh và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Tình hình thế giới và khu vực diễn biến phức tạp, khó lường, tác động đan xen cả thuận lợi và khó khăn, thách thức đối với nền kinh tế nước ta, ngành Công Thương cần phát huy truyền thống vẻ vang và những kết quả đã đạt được, ra sức khắc phục hạn chế yếu kém, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chức năng, nhiệm vụ được giao, nhất là đàm phán ký kết và thực hiện hiệu quả các Hiệp định Thương mại tự do (FTA), phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ, tăng cường quản lý thị trường, giá cả, bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, dịch vụ thiết yếu, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế; đồng thời, đẩy mạnh tái cơ cấu Ngành, tập trung cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo mọi thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp. Tôi tin tưởng rằng, với tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết, nhất trí và sự nỗ lực, sáng tạo của cả tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, ngành Công Thương sẽ có những đóng góp to lớn hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chúc các đồng chí sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thân ái!

Nguyễn Tấn Dũng