banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ CN Hóa chất VN: Tuyên dương học sinh giỏi, học sinh vượt khó học giỏi
Cập nhật lúc 06:22 ngày 25/08/2015

Ngày 20/8, tại Hà Nội, CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi, học sinh vượt khó học giỏi là con cán bộ CNVCLĐ thuộc các đơn vị trong Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam năm học 2013-2014 và 2014-2015.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, đ/c Nguyễn Xuân Thái - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương, đ/c Ngô Đại Quang - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, đ/c Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cùng 81 em học sinh đạt giải trong các kỳ thi quốc gia, học sinh đạt giải Nhất cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và các em học sinh vượt khó học giỏi.

 

Buổi sáng cùng ngày, trước Lăng Bác, các em học sinh đã báo công với Bác về thành tích xuất sắc trong trong học tập của mình và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại Lễ tuyên dương, các em đã chia sẻ những kinh nghiệm, sự nỗ lực phấn đấu trong trong học tập và bày tỏ lòng biết ơn đối với Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã luôn quan tâm động viên các em học tập, đồng thời hứa sẽ cố gắng học giỏi hơn nữa để thành con ngoan, trò giỏi, có ích cho đất nước.

Phát biểu tại lế tuyên dương, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó chủ tịch Tổng LĐLĐVN đã biểu dương, chúc mừng những thành tích các cháu đã đạt được trong học tập và mong các em phấn đấu hơn nữa để trở thành người có đức, có tài, có nhiều đóng góp cho đất nước. Đồng chí cũng đánh giá cao hoạt động của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trong việc phối hợp với chuyên môn chăm lo việc làm, thu nhập cho người lao động, góp phần đưa Tập đoàn không ngừng phát triển và phát triển bền vững mà còn quan tâm đến việc học tập của con em CB, CNVCLĐ, giúp NLĐ yên tâm công tác.


Thay mặt BTV Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam biểu dương tinh thần vượt khó vươn lên học giỏi của các em, đồng chí cũng căn dặn các em không những phấn đấu học giỏi hơn nữa mà còn phấn đấu tu dưỡng đạo đức, giúp đỡ mọi người xung quanh và các bạn còn học kém hơn mình. Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã tặng giấy khen cùng tiền thưởng các em học sinh giỏi, học sinh vượt khó học giỏi.

 Huy Thông