banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Petrolimex tháp tùng Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm hỏi người dân vùng lũ Quảng Ninh
Cập nhật lúc 02:49 ngày 10/08/2015

Ngày 31.7.2015, Đoàn công tác của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) do đồng chí Phan Thanh Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn kiêm Trưởng ban Chính sách Xã hội dẫn đầu cùng đại diện một số doanh nghiệp đã tháp tùng Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đến thăm hỏi, chia buồn, động viên và tặng quà các gia đình gặp nạn trong trận mưa lũ lớn nhất trong vòng 40 năm qua ở Quảng Ninh.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan họp với Tỉnh ủy Quảng Ninh và các doanh nghiệp tham gia ủng hộ để khắc phục thiên tai

Phó Chủ tịch nước đã chia sẻ với tỉnh Quảng Ninh về những thiệt hại nặng nề của nhân dân trong tỉnh trong đợt mưa lũ vừa qua; đồng thời đánh giá cao tinh thần đoàn kết của tập thể Đảng bộ, chính quyền, các lực lượng vũ trang và người dân trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực vượt qua khó khăn, chống chọi với thiên tai. Phó Chủ tịch nước hy vọng, toàn tỉnh Quảng Ninh sẽ dốc sức khắc phục hậu quả của trận mưa lũ để sớm ổn định các hoạt động trở lại trước ngày 10/8. Phó Chủ tịch nước cũng đã đến thăm viếng, động viên các gia đình có thân nhân bị thiệt mạng và bị thương nặng trong mưa lũ.

Thăm và động viên các gia đình có thân nhân bị thiệt mạng và bị thương nặng trong mưa lũ

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã tặng 200 triệu đồng cho Quỹ ủng hộ đồng bào vùng mưa lũ ở Quảng Ninh. Đi cùng đoàn công tác của Phó Chủ tịch nước, nhiều doanh nghiệp, tổ chức cũng đã ủng hộ đồng bào Quảng Ninh khắc phục hậu quả mưa lũ. Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam do Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan làm Chủ tịch Hội đồng bảo trợ tặng Quảng Ninh 200 triệu đồng để khắc phục hậu quả mưa lũ; Petrolimex ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ninh 100 triệu đồng...

Trước đó, ngày 29.7.2015 được tin mưa lớn kéo dài đã gây thiệt hại nặng cho nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Petrolimex đã gủi thư đến UBND Tỉnh để thăm hỏi, chia sẻ đến đồng bào đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề về người và của.

Để góp phần cùng Quảng Ninh khắc phục thiệt hại do lũ lụt gây ra, Petrolimex đã ủng hộ 500 triệu đồng hỗ trợ trực tiếp cho tỉnh Quảng Ninh, ngoài ra Petrolimex cũng đã ủng hộ người lao động Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam 500 triệu đồng.


Đường Xuân Chiến - CĐ Xăng dầu Việt Nam