banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ Tcty Giấy VN: Sơ kết 6 tháng đầu năm và tổng kết phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"
Cập nhật lúc 01:53 ngày 29/07/2015

Ngày 23/7, tại Sầm Sơn, CĐ TCty Giấy Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Sơ kết phong trào CNVC- LĐ và hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm - triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2015 và tổng kết phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" giai đoạn 2010- 2015.

6 tháng đầu năm 2015, sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất giấy trong nước và giấy ngoại nhập khẩu ngày càng gay gắt, sản xuất lâm nghiệp gặp rất nhiều khó khăn... đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh. Song với sự cố gắng của CNVCLĐ, TCty đã phấn đấu cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, hiệu quả sản xuất kinh doanh từng đơn vị và của toàn Tổng công ty có lãi; công tác đầu tư phát triển, đổi mới tái cơ cấu lại doanh nghiệp, tiến trình cổ phần hoá được triển khai tích cực; việc làm, thu nhập của người lao động được giữ vững; chế độ chính sách được đảm bảo, đời sống vật chất tinh thần được cải thiện, quan hệ lao động trong cả hệ thống tốt, người lao động yên tâm làm việc.


35 nữ tiêu biểu trong phong trào thi đua “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Phong trào nữ CNVCLĐ Tổng công ty Giấy Việt Nam luôn được tổ chức hoạt động sôi nổi. Tổng kết phong trào thi đua "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" giai đoạn 2010- 2015, 35 nữ CNVC tiêu biểu đã được nhận bằng khen của Công đoàn Công Thương VN; 25 tập thể nữ công và 83 nữ xuất sắc được nhận giấy khen của Công đoàn Tổng Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

Chủ tịch CĐ TCty Nguyễn Xinh đã biểu dương các công đoàn cơ sở trong việc phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2015; biểu dương các tập thể nữ công, cán bộ nữ công và các cá nhân nữ tiêu biểu đã có nhiều thành tích trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; đồng thời, yêu cầu các công đoàn cơ sở cần làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền giáo dục đến người lao động để người lao động cùng chia sẻ những khó khăn với doanh nghiệp trong 6 tháng cuối năm. Trong đó, các đơn vị cần phối hợp tốt với chuyên môn tuyên truyền và hoàn thiện công tác cổ phần hóa công ty mẹ TCty Giấy VN. Các cấp công đoàn tiếp tục phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng các cấp và các ngày lễ lớn của dân tộc, phấn đấu hoàn thành toàn diện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2015 của các đơn vị và Tổng Công ty.  

N.X