banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
TCty Thép VN - CTCP: Tuyên dương các cháu học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó
Cập nhật lúc 10:40 ngày 28/07/2015

Từ ngày 20 - 23/07, lần lượt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và TP. Đà Nẵng, Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng Công ty Thép Việt Nam đã phối hợp tổ chức lễ gặp mặt tuyên dương và tặng quà cho 121 cháu, đại diện cho 482 cháu là học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó năm học 2014 - 2015 là con CNVC - LĐ của Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP.

Tới dự buổi lễ có đ/c Vũ Bá Ổn - Phó Bí thư Thưởng trực Đảng ủy - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, đ/c Đỗ Đình Trường, Lê Đức Thọ - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, đ/c Phạm Thanh Sơn - Bí thư Đoàn Thanh niên TCty, các đồng chí đại diện các ban chuyên môn của cơ quan TCT, các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị có  các cháu đạt giải học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó được trao quà tại buổi lễ.

Trao quà cho các cháu ở khu vực phía Nam

Năm học 2014 - 2015, toàn TCty Thép Việt Nam - CTCP có 482 cháu đạt giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương và các cháu học sinh nghèo vượt khó. Trong đó, 27 cháu đạt giải Quốc gia về các môn văn hoá, 02 cháu đạt giải Quốc gia về các môn thể thao và các môn khác, 330 cháu đạt giải cấp tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương các môn về văn hoá, 13 cháu đạt giải cấp tỉnh các môn về thể thao phong trào khác và có 110 cháu là học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Đ/c Lê Đức Thọ - Phó Chủ tịch CĐ TCty phát biểu chúc mừng các cháu ở khu vực phía Nam

Trong điều kiện bố mẹ các cháu phải đi làm ca bám lò, bám máy sản xuất liên tục, nên ít có điều kiện chăm sóc, hướng dẫn giúp đỡ về học tập cho các cháu, nhưng đa số các cháu là con của CNVCLĐ của TCty Thép Việt Nam đã phát huy tốt truyền thống hiếu học, nỗ lực phấn đấu, tích cực tu dưỡng về đạo đức học tập giành nhiều thành tích tốt.

Đ/c Vũ Bá Ổn đã biểu dương thành tích của các cháu và động viên các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong năm học tới, luôn là con ngoan, trò giỏi xứng đáng với truyền thống hiếu học của dân tộc. Thay mặt các cháu học sinh giỏi, cháu Nguyễn Vũ Hương Ly - Học sinh lớp 12 Trường chuyên thành phố Thái Nguyên là con CNVC - LĐ thuộc Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên, cháu Nguyễn Thị Khánh Linh - Học sinh lớp 5 Trường tiểu học Phan Phu Tiên, là con CNVC - LĐ thuộc Công ty CP Kim khí miền Trung, cháu Nguyễn Phan Huỳnh Lâm - Học sinh lớp 12 Trường chuyên Lương Thế Vinh, là con CNVC - LĐ thuộc Công ty CP Cơ khí Luyện Kim đã bày tỏ lòng biết ơn về sự quan tâm của TCty Thép Việt Nam, đã quan tâm và động viên kịp thời về thành tích học tập của các cháu. Các cháu xin hứa sẽ luôn cố gắng phấn đấu trong học tập, rèn luyện làm yên lòng Cha, Mẹ để Cha mẹ các cháu yên tâm công tác tích cực sản xuất ra nhiều Thép, Gang cho tổ quốc.

Đào Xuân Kỷ