banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Khánh thành phòng nghỉ giao ca cho công nhân đặc biệt độc hại tại Cty CP Gang thép Thái Nguyên
Cập nhật lúc 03:31 ngày 15/06/2015

Ngày 10/6/2015 Công đoàn TCty Thép Việt Nam và Công đoàn Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên đã tổ chức khánh thành phòng nghỉ, giao ca cho công nhân luyện kim làm việc ở khu vực nóng và đặc biệt độc hại ở Nhà máy Luyện Thép Lưu Xá và Nhà máy Cốc Hoá.

Tham dự buổi lễ có đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn TCty Thép Việt Nam, đ/c Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch Công đoàn TCty Thép Việt Nam, VP và các ban của Công đoàn TCty, đ/c Vũ Thượng Thư - Chủ tịch Công đoàn cùng các đ/c Trong BCH Công đoàn Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên, lãnh đạo và đại biểu các phòng ban liên quan của Nhà máy Luyện Thép Lưu Xá và Nhà máy Cốc Hoá.

Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch CĐ TCty tặng quà hỗ trợ và hoa cho Phòng CN tại Nhà máy Cốc Hoá

Việc đưa phòng nghỉ, giao ca cho công nhân luyện kim làm việc ở khu vực nóng và đặc biệt độc hại ở Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên vào hoạt động là hết sức cần thiết và kịp thời. Cho đến nay, Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên đã có 08 phòng nghỉ và giao ca đặc biệt cho người lao động với tổng chi phí sửa chữa lại và lắp đặt thiết bị gần 700 triệu đồng (trong đó: Công đoàn TCT Thép Việt Nam hỗ trợ 150 triệu đồng để mua điều hoà, Công đoàn Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên hỗ trợ gần 100 triệu đồng để mua máy làm đá và nước mát, số còn lại các đơn vị lấy từ nguồn sửa chữa thường xuyên hàng năm).

Đ/c Vương Duy Khánh, Chủ tịch Công đoàn TCty đã ghi nhận sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo các đơn vị và sự hỗ trợ, chỉ đạo sát sao của Công đoàn Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên và bày tỏ mong muốn mô hình phòng nghỉ, giao ca cho công nhân luyện kim ngày càng được nhân rộng tại Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên và các đơn vị trong hệ thống TCty. 

Theo đó, CĐ TCty đã trao tặng máy điều hoà cho phòng nghỉ, giao ca của Nhà máy Luyện Thép Lưu Xá và Nhà máy Cốc Hoá. Công đoàn Cty CP Gang thép Thái Nguyên đã trao tặng máy làm đá, nước mát cho phòng nghỉ, giao ca của Nhà máy Luyện Thép Lưu Xá và Nhà máy Cốc Hoá.

Đ/c Đào Văn Tiền - Bí thư ĐU - Giám đốc Nhà máy Cốc Hoá phát biểu cảm ơn

Đ/c Đào Văn Tiền - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Nhà máy Cốc hoá và đ/c Bùi Trọng Bắc - Quản đốc Phân xưởng Công nghệ Nhà máy Luyện Thép Lưu Xá đã chân thành cám ơn Công đoàn TCty Thép Việt Nam đã phát động phong trào và hỗ trợ kinh phí để sửa chữa và lắp đặt thiết bị cho phòng nghỉ, giao ca cho công nhân luyện kim làm việc ở khu vực nóng và đặc biệt độc hại của Nhà máy. Đây là những phòng nghỉ, giao ca tốt nhất mà người lao động của 2 Nhà máy đã hơn 50 năm chờ đợi.

                                                                             Xuân Kỷ