banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Vinataba: Tổng kết Cuộc thi Tìm hiểu 30 năm thành lập TCty Thuốc lá VN và Bế mạc Hội diễn nghệ thuật lần thứ 5
Cập nhật lúc 01:27 ngày 26/03/2015

Ngày 25/3, tại TP. Hồ Chí Minh, TCty và Công đoàn TCty Thuốc Lá VN (Viataba) đã tiến hành tổng kết Cuộc thi Tìm hiểu 30 năm xây dựng và phát triển TCty và Bế mạc Hội diễn nghệ thuật CNVCLĐ lần thứ 5.

Tham dự chương trình có đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đ/c Nguyễn Đầy - Chánh Văn phòng - Trưởng Cơ quan đại diện Đảng uỷ khối doanh nghiệp Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh, đ/c Nguyễn Nam Hải - Nguyên Thứ trưởng Bộ Công Thương, các đồng chí lãnh đạo TCty và cán bộ, diễn viên đến từ các đơn vị trực thuộc TCty Thuốc Lá VN.

Tổng kết Cuộc thi Tìm hiểu 30 năm xây dựng và phát triển TCty 

Đc Bùi Minh Đức, Phó Tổng Giám đốc TCty, Phó ban Tổ chức Cuộc thi đọc báo cáo tổng kết

Cuộc thi Tìm hiểu 30 năm thành lập và phát triển TCty Thuốc lá VN do TCty và Công đoàn TCty tổ chức nhằm khơi dậy lòng tự hào của CNVCLĐ trên chặng đường phát triển của Vinataba. Cuộc thi cũng nhằm đánh giá những thành tựu và sự cống hiến của đội ngũ CNVCLĐ Vinataba qua các thời kỳ. Qua đó, tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động sản xuất, xây dựng Vinataba ngày càng lớn mạnh.


Đ/c Vũ Văn Cường, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên trao bằng khen cho các đơn vị đạt giải cao trong Cuộc thi 

Tổng kết Cuộc thi đã có 17 tập thể và 45 cá nhân xuất sắc đạt các giải thưởng của Ban Tổ chức. Công đoàn TCty đã trích 60,2 triệu đồng để tặng thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải. Các tập thể có giải cao được khen thưởng bao gồm:

Nhóm 1:

Giải Nhất: Công đoàn Công ty Thuốc lá Thăng Long

Giải Nhì: Công đoàn Công ty Thuốc lá Thanh Hoá

Giải ba: Công đoàn Công ty Thuốc lá Ngân Sơn

Nhóm 2:

Giải Nhất: Công đoàn Cơ quan Văn phòng Tổng Công ty Phía Bắc

Giải nhì: Công đoàn Công ty Thuốc lá Đồng Tháp

Bế mạc Hội diễn CNVCLĐ lần thứ 5

Cũng trong sáng ngày 25/3, sau 3 buổi công diễn, Hội diễn nghệ thuật CNVCLĐ Tổng Công ty Thuốc là Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Hội diễn có 101 tiết mục với nhiều thể loại đa dạng: Đơn ca, song ca, tốp ca, đồng ca, hợp xướng, múa dân gian, múa đương đại, múa bóng... đã đem đến sự tươi mới, đầy màu sắc, lôi cuốn và quyến rũ, làm nức lòng khán khả thưởng thức những ngày qua.

Đ/c Lý Quốc Hùng, Chủ tịch CĐCTVN trao bằng khen cho các đơn vị đoạt giải A - Giải Nhất toàn đoàn

Hội diễn khép lại với nhiều tiết mục đạt giải cao và được Cục Văn hoá Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch trao Huy chương. Theo quyết định của Ban Tổ chức Hội diễn, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đoàn nghệ thuật Công ty Thuốc lá Thăng Long và đoàn nghệ thuật Công ty Thuốc lá Sài Gòn. Các đoàn nghệ thuật đoạt giải Nhì đến từ: Công ty Thuốc lá Thanh Hoá, Công ty CP Hoà Việt, Cơ quan TCty Thuốc lá VN. 5 đoàn nghệ thuật đoạt giải Ba toàn đoàn là Công ty CP Ngân Sơn, Công ty Thương mại Thuốc lá, Công ty Thuốc lá Bắc Sơn, Công ty TNHH Vinataba Philip Morris và Công ty XNK Thuốc lá. Các đơn vị còn lại đã được trao giải khuyến khích toàn đoàn.

                                              Ngọc Xanh

Một số hình ảnh lễ bế mạc Hội diễn

Đ/c Hồ Kỳ Quốc Hùng, Chủ tịch CĐ TCty đọc báo cáo tổng kết Hội diễn

Các đ/c Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các diễn viên, các đoàn nghệ thuật đoạt giải