banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ TCty Thuốc lá Việt Nam: Khai mạc Hội diễn Nghệ thuật CNVCLĐ lần thứ 5
Cập nhật lúc 10:27 ngày 24/03/2015

Trong 2 ngày (từ ngày 24 - 25/3/2015), tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty (TCty) Thuốc lá Việt Nam tưng bừng tổ chức Hội diễn Nghệ thuật CNVCLĐ lần thứ 5 - năm 2015.

Tham dự Hội diễn có đ/c Trần Mạnh Thắng - Uỷ viên Ban thường vụ - Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn Công Thương Việt Nam, đ/c Vũ Văn Cường - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng thành viên TCty, đ/c Trần Sơn Châu - Tổng Giám đốc TCty, đ/c Hồ Kỳ Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn TCty, các đồng chí lãnh đạo TCty, đại diện Công đoàn các TCty trong ngành Công Thương và đông đảo đội ngũ diễn viên đến từ các đơn vị trong ngành Thuốc lá trên toàn quốc.

Các đ/c lãnh đạo TCty tặng cờ, hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn

Hội diễn nghệ thuật CNVCLĐ lần thứ 5 của TCty Thuốc lá với chủ đề "Vinataba - vững một niềm tin" diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, chào mừng 30 năm thành lập TCty Thuốc lá Việt Nam, Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới đại hội Đảng bộ TCty Thuốc lá Việt Nam lần thứ 2. Hội diễn lần này đã quy tụ hơn 400 nam nữ diễn viên xuất sắc là những CNVCLĐ được lựa chọn từ phong trào văn nghệ cơ sở, đến từ 24 đơn vị trong TCty Thuốc lá Việt Nam tại 3 miền tổ quốc.

Phát biểu khai mạc Hội diễn, đ/c Hồ Kỳ Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn TCty đã thay mặt đội ngũ CNVCLĐ cảm ơn Đảng uỷ, Hội đồng thành viên TCty đã ủng hộ, tạo điều kiện để người lao động có một sân chơi tinh thần. Hội diễn cũng là dịp để CNVCLĐ TCty thể hiện sở thích, tài năng nghệ thuật của mình, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, là cơ hội để giao lưu học hỏi, trao đổi thông tin, tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó của CNVCLĐ các đơn vị dưới mái nhà chung Vinataba.

 Đ/c Vũ Văn Cường - Chủ tịch Hội đồng thành viên TCty phát biểu tại lễ khai mạc Hội diễn

Tại lễ khai mạc, thay mặt Lãnh đạo TCty, đ/c Vũ Văn Cường - Chủ tịch Hội đồng thành viên TCty đã đánh giá cao phong trào CNVCLĐ trong thời gian qua; đồng chí hy vọng, trong không khí vui tươi sôi nổi, Hội diễn sẽ góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất, hoàn thành thắng lợi kế hoạch của TCty. Bên cạnh đó, đ/c đã đề nghị các tổ chức đoàn thể, tiếp tục đồng hành cùng lãnh đạo TCty hoàn thành nhiệm vụ chính trị của TCty trong thời gian tới.

Ngọc Xanh

Một số hình ảnh Hội diễn


Ban Giám khảo Hội diễn