banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN đến thăm và làm việc tại Nhà máy phân bón Cửu Long
Cập nhật lúc 03:24 ngày 14/11/2023
Vừa qua, để năm bắt tình hình hoạt động công đoàn cũng như công tác chăm lo người lao động của các đơn vị trực thuộc. Đoàn công tác của Công đoàn Công Thương Việt Nam đã có buổi làm việc với Lãnh đạo và BCH Công đoàn Công ty CP Phân bón Miền Nam tại Nhà máy Phân bón Cửu Long, tỉnh Vĩnh Long.
Đoàn công tác của Công đoàn Công Thương Việt Nam do đồng chí Phan Văn Bản, Phó Bí thứ Thường trực Đảng ủy Bộ Công Thương, Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam làm trưởng đoàn và một số đồng chí trong BTV, Chủ tịch Công đoàn một số đơn vị bạn, đại diện các Ban. Về phía Công đoàn Công nghiệp Hoá chất có đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch và các đồng chí trong BTV Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam. Về phía Công ty CP Phân bón Miền Nam có đồng chí Vũ Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Công ty, đồng chí Đặng Thanh Định, Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí trong BCH Công đoàn Công ty và nhà máy.
Tại buổi làm việc, các bên đã trao đổi, nắm bắt tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh, phong trào thi đua...cũng như những mặt còn hạn chế để khắc phục trong kế hoạch công tác trong thời gian tới.
Trao đổi tại buổi làm việc, đồng chí Phan Văn bản, Phó Bí thứ Thường trực Đảng ủy Bộ Công Thương, Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã đánh giá cao những hoạt động của Công đoàn Công ty CP Phân bón Miền Nam  cũng như của nhà máy Phân bón Cửu Long đã làm được đối với hoạt động Công đoàn và công tác chăm lo cho người lao động trong năm 2023.
Đối với Công ty Phân bón Miền Nam, đây là đơn vị trong năm qua với những cố gắng nỗ lực, CBCNVCLĐ đã vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022; đảm bảo thu nhập cho người lao động. Công đoàn Công ty đã tổ chức được nhiều hoạt động , thu hút đông đảo người lao động tham gia...Trong thời gian tới, đồng chí nhấn mạnh phương hướng hoạt động của công đoàn các cấp bám sát Nghị quyết Đại hội IV Công đoàn Công Thương Việt Nam và Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam. Phấn đấu từng bước thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp.
Đ.c  Phan Văn Bản - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã trao hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn”
Đ.c Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam đã trao hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Hóa chất”
Cũng nhân dịp này, đồng chí Phan Văn Bản thay mặt BCH Công đoàn Công Thương Việt Nam đã trao hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” trị giá 50 triệu đồng cho đoàn viên công đoàn Công ty CP Phân bón Miền Nam Nguyễn Thị Oanh. Đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam đã trao hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Hóa chất” trị giá 30 triệu đồng cho đoàn viên công đoàn Công ty CP Phân bón Miền Nam  Bùi Phước Hậu.
Xuân Tùng