banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Gặp mặt và chúc Tết cán bộ công đoàn chuyên trách và hưu trí qua các thời kỳ
Cập nhật lúc 03:32 ngày 17/01/2023
Vừa qua, Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN) đã tổ chức gặp mặt thân mật các cán bộ công đoàn chuyên trách và cán bộ công đoàn hưu trí qua các thời kỳ, nhằm tri ân những công lao đóng góp của các thế hệ cán bộ công đoàn đối với sự phát triển của CĐCTVN.
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy phát biểu tại buổi gặp mặt
Thay mặt lãnh đạo CĐCTVN, Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy đã trao đổi về kết quả sản xuất, kinh doanh toàn Ngành, hoạt động của CĐCTVN năm 2022 và khẳng định những kết quả đó đã tạo nên bước tiến mới về chất, tạo tiền đề tiếp tục triển khai công tác năm 2023 và những năm tiếp theo.
Chủ tịch Trần Quang Huy cũng nhấn mạnh, phong trào công nhân viên chức, lao động và hoạt động công đoàn năm 2023 sẽ nhiều cơ hội và thách thức, do đó, tập thể cán bộ CĐCTVN cần không ngừng tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang mà các thế hệ cán bộ đi trước đã dày công vun đắp, đề cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, dân chủ, kỷ cương, trách nhiệm, nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra.
Đ.c Đỗ Đăng Hiếu - Nguyên Chủ tịch CĐCTVN phát biểu tại buổi gặp mặt 
Hòa chung không khí vui tươi, thân mật, các cán bộ hưu trí cũng bày tỏ sự tự hào trước sự phát triển của CĐCTVN và khẳng định sẽ đóng góp nhiều nhất trong khả năng, điều kiện để cùng với các thế hệ cán bộ công đoàn cống hiến vì phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động CĐCTVN.
Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm và là dịp để các đồng chí cán bộ hưu trí gặp gỡ, thăm hỏi nhau, cùng ôn lại truyền thống công đoàn. Buổi gặp mặt thể hiện sự tri ân, quan tâm của thế hệ những người làm công tác công đoàn hôm nay đối với lớp người đi trước- những người đã tham gia xây dựng giai cấp công nhân năng động, sáng tạo của ngành Công Thương hôm nay.
Thuỳ Linh