banner2019
 
Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
VNSTEEL phòng cháy chữa cháy trong toàn hệ thống
Cập nhật lúc 09:44 ngày 27/09/2023
Nhằm nâng cao ý thức cảnh giác và đảm bảo sự an toàn cho cán bộ người lao động, VNSTEEL và các đơn vị đồng loạt ra quân hưởng ứng ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy.
Đây là hoạt động thường niên của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) nhằm góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động quần chúng tham gia công tác phòng cháy chữa cháy, thực hiện nghiêm các quy định, quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy phạm và Luật Phòng cháy chữa cháy, không ngừng củng cố và xây dựng lực lượng phòng cháy chữa cháy tại chỗ. 
Hằng năm, tại trụ sở VNSTEEL ở Hà Nội đều tổ chức tập huấn kiến thức pháp luật và diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn cho đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cơ quan Tổng công ty Thép Việt Nam- CTCP.
Năm 2023, đặc biệt là trong những ngày gần đây, trước những tác hại khủng khiếp do không làm tốt công tác phòng cháy chữa cháy trong dân sinh, một lần nữa, công tác phòng cháy chữa cháy lại được nhìn nhận một cách nghiêm túc hơn nữa. Tại các đơn vị trong hệ thống VNSTEEL, hoạt động diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn luôn được chú trọng và đảm bảo thông suốt. Trong ảnh là buổi diễn tập hướng dẫn người  lao động sử dụng bình cứu hỏa của CBCNV Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long.
Phòng cháy chữa cháy là một trong những kỹ năng cần thiết để tự bảo vệ và xử lý sự cố khi có cháy nổ xảy ra. Chính vì vậy, phải được luyện tập thường xuyên và liên tục. 
Công ty CP Thép Nhà Bè - VNSTEEL tham dự Hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ 2023. 
Công ty TNHH MTV Thép tấm lá Phú Mỹ - VNSTEEL đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại khu vực Dây chuyền tẩy rửa của Công ty.
Đây là một hoạt động cần thiết nhằm thực hiện tốt công tác phòng cháy và chữa cháy (PCCC) theo qui định của Luật Phòng cháy và chữa cháy; nâng cao sự phối hợp chỉ huy về chiến thuật, kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ giữa lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp với lực lượng chữa cháy cơ sở.
Với tinh thần thượng tôn pháp luật, Tôn Phương Nam luôn chấp hành nghiêm túc quy định của Luật Phòng cháy và chữa cháy thông qua việc định kỳ hàng năm tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn nghiệp vụ và thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại nhà máy số của Công ty Tôn Phương Nam. Trong ảnh là Tôn Phương Nam đã tham dự Hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ 2023. 
Minh Thuỷ