banner2019
 
Thứ tư, ngày 16 tháng 10 năm 2024
Thứ tư, ngày 16 tháng 10 năm 2024
CĐCT Hà Tĩnh : Chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)
Cập nhật lúc 09:04 ngày 14/10/2024
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024), từ ngày 07-10/10/2024, Công đoàn ngành Công Thương phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp thuộc CĐN Công Thương.
Theo đó, ngày 07,08/10, Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến tặng quà và chúc mừng Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh, Công ty CP Tập đoàn Phú Tài Đức, Công ty CP phát triển công nghiệp, xây lắp & thương mại Hà Tĩnh và Công ty CP may xuất khẩu MTV. Đây là những doanh nghiệp thực hiện tốt các chế độ, chính sách, thường xuyên chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân lao động; tích cực tham gia xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.
Từ ngày 07-10/10/2024, Thường trực Công đoàn ngành do đồng chí Nguyễn Doãn Hậu – Chủ tịch CĐN Công Thương làm trưởng đoàn đã đến tặng hoa và chúc mừng 15 Doanh nghiệp có CĐCS trực thuộc CĐN nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Tại các buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành Công Thương đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn đối với doanh nghiệp trong thời gian qua. Các đồng chí mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, cùng với tổ chức công đoàn thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.
Về phía các doanh nghiệp, đại diện Ban Giám đốc thông tin nhanh về tình hình sản xuất kinh doanh, đời sống, việc làm của người lao động. Đồng thời, bày tỏ niềm vui, cảm ơn sự quan tâm, động viên của các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành Công Thương trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục đồng hành với doanh nghiệp trong thời gian tới.
Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của tổ chức Công đoàn để cảm ơn các doanh nghiệp đã quan tâm, chăm lo tốt đến đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động và hoạt động Công đoàn.
Lê Hoa