banner2019
 
Thứ sáu, ngày 27 tháng 09 năm 2024
Thứ sáu, ngày 27 tháng 09 năm 2024
CĐCT HàTĩnh Tặng quà cho con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2024
Cập nhật lúc 02:03 ngày 17/09/2024
Thực hiện chương trình công tác năm 2024, ngày 16/9 Thường trực Công đoàn ngành Công Thương đã trực tiếp thăm hỏi, tặng quà cho 11 cháu là con của đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh hiểm nghèo, tàn tật nhân dịp “Tết Trung thu” với tổng số tiền 5,5 triệu đồng. 
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Doãn Hậu – Chủ tịch Công đoàn ngành đã thăm hỏi, chia sẻ những thiệt thòi, khó khăn của các cháu và gia đình các đoàn viên, động viên các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Việc thăm hỏi, tặng quà cho các cháu là con đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động ý nghĩa được CĐN Công Thương thực hiện hàng năm, qua đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn đối với công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em.
Năm nay, do ảnh hưởng của bão số 3 cùng trận lũ lịch sử tại nhiều tỉnh phía Bắc, các cơ quan, đơn vị không tổ chức đêm hội trăng rằm mà kịp thời gửi quà, bánh trung thu tới con đoàn viên, CNLĐ mang đến cho con CNLĐ Tết Trung thu vẹn tròn yêu thương. 
Cũng nhân dịp này, Công đoàn phối hợp với Lãnh đạo Công ty CP tập đoàn Phú Tài Đức tổ chức trao học bổng cho con CBCNV đạt thành tích xuất sắc trong năm học và bảo trợ cho các cháu HSSV có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh từ nguồn Quỹ học bổng Phú Tài Đức với tổng số tiền 215 triệu đồng. Đồng thời tổ chức kêu gọi đoàn viên, CNLĐ quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt các tỉnh phía Bắc với tổng số tiền quyên góp là 57.950.000đồng. Số tiền trên sẽ trao trực tiếp cho Ủy ban mặt trận tổ quốc tỉnh Hà Tĩnh để chuyển đến người dân các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3.
Tin tưởng rằng, sự quan tâm, chăm lo của tổ chức công đoàn dành cho con đoàn viên, CNLĐ trong dịp Tết Trung thu bằng nhiều việc làm, cách thể hiện khác nhau sẽ mang đến cho các em một mùa Trung thu ấm cúng và ý nghĩa. 
Lê Hoa