banner2019
 
Thứ sáu, ngày 27 tháng 09 năm 2024
Thứ sáu, ngày 27 tháng 09 năm 2024
Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam tổ chức chương trình ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão Yagi
Cập nhật lúc 01:58 ngày 17/09/2024
Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam tổ chức phát động quyên góp, kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên - người lao động, các đơn vị thành viên trong toàn Tổng công ty ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão Yagi.
Trước những thiệt hại nặng nề về người và tài sản do cơn bão số 3 (Yagi) cùng mưa lũ kéo dài gây ra tại một số tỉnh thành phía Bắc, với truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc và tinh thần “tương thân, tương ái”, Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty đã kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên chức  lao động, đoàn viên công đoàn trong Tổng công ty mở rộng tấm lòng nhân ái, chia sẻ, làm vơi bớt những đau thương, mất mát và những khó khăn chồng chất của người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra.
 Phát biểu của ông Hồ Lê Nghĩa – Chủ tịch Hội đồng Thành viên TCT Thuốc lá Việt Nam
Không chỉ là hành động đơn thuần “nhường cơm, sẻ áo” đối với đồng bào Miền Bắc ruột thịt trong cơn hoạn nạn, việc làm này còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái sẻ chia, nét đẹp văn hoá của Vinataba đối với xã hội và cộng đồng. Ngày 13/9/2024, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã tổ chức lễ phát động kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên - người lao động mỗi người ủng hộ ít nhất một ngày lương và các đơn vị thành viên trong toàn Tổng công ty ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão Yagi.
Ông Nguyễn Quang Huy - Chủ tịch HĐTV Thuốc lá Thăng Long trao 2 tỷ đồng trong lễ phát động
Ông Trần Duy Thái - Giám đốc Thuốc lá Sài Gòn trao 2 tỷ đồng trong lễ phát động
CBCNV TCT ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3
Tổng số tiền ủng hộ của người lao động và các đơn vị trong Tổng công ty  là 10 tỷ đồng. Lãnh đạo Tổng công ty sẽ thay mặt CBCNV Tổng công ty chuyển số tiền trên đến Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 3 Yagi gây ra.
MT