banner2019
 
Thứ tư, ngày 16 tháng 10 năm 2024
Thứ tư, ngày 16 tháng 10 năm 2024
Người lao động tại Tổng Công ty Giấy Việt Nam được tư vấn, khám sức khoẻ miễn phí
Cập nhật lúc 03:05 ngày 09/10/2024
Ngày 03/10/2024, tại Phòng Y tế Tổng Công ty Giấy Việt Nam, Đoàn y, bác sỹ Viện Y học Phòng không Không quân đã tổ chức tư vấn, khám sức khỏe miễn phí cho đoàn viên công đoàn và người lao động của Tổng công ty Giấy VIệt Nam.
Đây là một trong các nội dung trong Thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn TCT Giấy VIệt Nam và Công ty Cổ phần Công nghệ Hoá sinh Việt Nam nhằm nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, NLĐ theo tinh thần Chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tại Chương trình số 1734/CTr-TLĐ … Chương trình thực hiện trong 1/2 ngày, hơn 300 ĐVCĐ và NLĐ của Tổng công ty Giấy Việt Nam đã được tư vấn, đo huyết áp, siêu âm tuyến giáp, siêu âm ổ bụng tổng quát, xét nghiệm máu đánh giá sớm các bệnh lí về gan, thận, lá lách, mật, tụy, bàng quang, tầm soát ung thư đại tràng, đường tiêu hóa, chẩn đoán và theo dõi các bệnh lý gây tắc nghẽn đường mật như sỏi mật, u đường mật, viêm túi mật, ung thư tuyến tụy.... và đo loãng xương. Tổng giá trí gói khám miễn phí 1.320.000đ.
Ngay sau buổi khám sức khỏe, Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ Hoá sinh VIệt Nam. Mục tiêu và nguyên tắc hợp tác trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, thiện chí, trung thực với mục tiêu đảm bảo quyền và lợi ích cho ĐV và NLĐ, tổ chức Công đoàn Tổng công ty Giáy Việt Nam và Công ty CP Công nghệ hóa sinh Việt Nam.
Công đoàn TCT Ký Thoải thuận hợp tác với Công ty Cổ phần công nghệ hóa sinh Việt Nam

Người lao động tham gia khám sức khỏe
Thu Hằng