banner2019
 
Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Đoàn công tác Bộ Công Thương - Công đoàn Công Thương Việt Nam tri ân Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7
Cập nhật lúc 08:18 ngày 25/07/2023
Tháng 7, cả nước hướng về Ngày Thương binh - Liệt sỹ để tri ân, tưởng nhớ công lao của các anh hùng, liệt sỹ, nhân dịp này, ngày 24/7/2023, đoàn công tác của Bộ Công Thương và Công đoàn Công Thương Việt Nam do đồng chí Phan Thị Thắng - Thứ trưởng Bộ Công Thương dẫn đầu đã đến thăm và trao quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công Thái Bình (cơ sở 2) và Trung tâm điều dưỡng thương binh Kim Bảng. Đoàn đã trao tặng số tiền 50.000.000 đồng và quà cho mỗi Trung tâm.
Đoàn công tác đến thăm trung tâm Điều dưỡng Thương binh Kim Bảng
Đ.c Phan Thị Thắng - Thứ trưởng Bộ Công Thương phát biểu tại Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công Thái Bình
Tại mỗi đơn vị, đồng chí Phan Thị Thắng - Thứ trưởng Bộ Công Thương đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao to lớn của các thương bệnh binh, anh hùng liệt sĩ qua các thời kỳ cách mạng và biểu dương cán bộ, nhân viên tại hai Trung tâm đã có nhiều nỗ lực chăm sóc các thương binh. Thứ trưởng cũng khẳng định, Đảng, Nhà nước ta luôn luôn ghi nhớ công lao to lớn của những cán bộ lão thành cách mạng, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước…Đồng thời động viên các đồng chí thương binh, bệnh binh luôn phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, thực hiện lời dạy của Bác “thương binh tàn nhưng không phế”, vượt khó vươn lên và đồng thời cũng xin hứa toàn thể cán bộ, CNVCLĐ ngành Công Thương sẽ phấn đấu, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ, chức trách được giao để xứng đáng với các thế hệ cha anh.
Thứ trưởng Phan Thị Thắng và Chủ tịch CĐCTVN Phan Văn Bản tặng quà cho các Trung tâm 
Ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Kim Bảng cho biết: Các thương, bệnh binh nặng tại đây đều cao tuổi, bị mắc bệnh tâm thần mạn tính, sa sút trí tuệ do vết thương sọ não. Có nhiều thương, bệnh binh không phân biệt đúng sai, không còn nhớ gì kể cả người thân… nên đời sống gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Trung tâm luôn tạo điều kiện tốt nhất về vật chất, tinh thần cho các thương, bệnh binh. Thay mặt các thương, bệnh binh, cán bộ đang công tác tại Trung tâm, ông Nguyễn Minh Tuấn gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn công tác của Ngành Công Thương đã đến thăm và tặng quà.
Bác Nguyễn Xuân Thái bày tỏ lòng cảm ơn với Đoàn công tác
Bác Nguyễn Xuân Thái, thương bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công Thái Bình đã chia sẻ niềm xúc động, vinh dự đối với Trung tâm và các thương, bệnh binh hôm nay được đón tiếp Đoàn công tác của Bộ Công Thương – Công đoàn Công Thương Việt Nam đến thăm. Đây chính là nguồn cổ vũ, động viên to lớn, giúp các thương, bệnh binh có được đời sống đàng hoàng hơn, tinh thần vui vẻ, lạc quan, yêu đời hơn.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, thể hiện đạo lý "đền ơn đáp nghĩa", lòng biết ơn, ý thức trách nhiệm đối với thương binh, người có công với cách mạng mà các thế hệ lãnh đạo ngành Công Thương luôn gìn giữ, đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ.
Một số hình ảnh 
Thứ trưởng Phan Thị Thắng và Chủ tịch CĐCTVN Phan Văn Bản thăm hỏi, động viên các đồng chí thương binh tại Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công Thái Bình
Thứ trưởng Phan Thị Thắng và Chủ tịch CĐCTVN Phan Văn Bản thăm hỏi, động viên các đồng chí thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Kim Bảng
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí thương binh 
Thùy Linh