[In trang]
Công ty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc: Chăm lo đời sống người lao động
Thứ hai, 02/03/2015 - 10:11
Lãnh đạo Công ty đã thăm, tặng quà cho người lao động tại nơi sản xuất

Ngay từ những ngày đầu năm 2015, Công ty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc (thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam) đã luôn quan tâm, chăm lo tới đời sống của CNVCLĐ.

Công ty đã thưởng tháng lương thứ 13 cho CNVCLĐ trước Tết (bình quân 7 triệu đồng/người), tặng quà Tết cho CNVCLĐ với mức 6.300.000đ/người, bố trí ăn giữa giờ, ca đêm cho CNVC đi làm đầy đủ và chi thêm 150 triệu đồng để nâng cao chất lượng xuất ăn, cấp phát sữa cho 100% CNVC với tổng kinh phí 83 triệu đồng. 

Tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Lãnh đạo Công ty đã thăm, tặng quà cho người lao động tại nơi sản xuất; tặng quà cho 18 gia đình liệt sỹ, thân nhân của CNVCLĐ mất do tai nạn lao động, 26 CNVCLĐ là thương binh, bệnh nghề hoặc bị tai nạn lao động, 19 CNVC có hoàn cảnh gia đình khó khăn; tặng quà cho 763 cha, mẹ CNVC 80 tuổi trở lên, 25 con CNVC bị khuyết tật, nhiễm chất độc da cam với tổng số tiền là: 310 triệu đồng.

Tặng quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết Ất Mùi 

Các hoạt động văn hoá thể thao mừng Đảng, mừng xuân dễn ra sôi nổi, rộng khắp từ cấp Công ty đến các đơn vị trực thuộc. Tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty được duy trì ổn định, cao tải; an toàn tuyệt đối về người và thiết bị. Công ty và các đơn vị đều bố trí cán bộ trực trong những ngày nghỉ Tết. Số CNVCLĐ đi làm trong dịp Tết bình quân trên 700 người/ngày. CNVCLĐ phấn khởi, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chấp hành nghiêm kỷ luật lao động, nội quy lao động của Công ty.

Đấu gạo tình thương trao tới tay Hội viên Hội người mù có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc, Công ty đã có nhiều hoạt động quan tâm chăm lo đến các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Thực hiện công văn số 01/MTTQ- BTT ngày 06/01/2015 của Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang về việc tổ chức vận động "Tết vì người nghèo" và thực hiện chương trình an sinh xã hội năm 2015; Công ty đã thăm, tặng quà Tết cho 1.300 hộ nghèo trên đại bàn tỉnh, tổng số tiền đã tặng là 405.000.000 đồng,

Huy Thông