[In trang]
CĐ Công nghiệp Hóa chất VN: Chúc tết cán bộ CNVCLĐ Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển nhân dịp đầu năm mới
Thứ tư, 25/02/2015 - 10:04
Đây chính là tiền đề để cán bộ CNVCLĐ Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển tin tưởng rằng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Công ty đã đề ra trong năm Ất Mùi 2015

Ngày 23/2/2015 (tức mùng 5 tết Ất Mùi), đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã đến thăm, chúc tết cán bộ CNVCLĐ Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển nhân dịp đầu năm mới.


Để chuẩn bị đủ phân bón cho vụ Đông Xuân, Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển đã tổ chức làm việc liên tục trong những ngày tết. Mặc dù làm việc trong những ngày tết, Công ty vẫn tổ chức 2 bữa ăn ca cho người lao động với đầy đủ các món ăn đậm hương vị ngày tết như bánh trưng, dưa hành, thịt đông… chính vì vậy người lao động rất yên tâm và phấn khởi làm việc vì cảm thấy như mình vẫn đang đón tết tại gia đình.

Mặc dù làm việc liên tục trong những ngày tết nhưng sản lượng phân bón của Công ty vẫn đạt mức cao nhất với chất lượng đảm bảo, công tác an toàn PCCN được duy trì, không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Đây chính là tiền đề để cán bộ CNVCLĐ Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển tin tưởng rằng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Công ty đã đề ra trong năm Ất Mùi 2015.

Huy Thông