[In trang]
Đoàn công tác TLĐLĐVN đến thăm và chúc tết tập thể cán bộ CNVCLĐ Công ty CP Phân bón Bình Điền
Thứ hai, 09/02/2015 - 10:58
Đồng chí Đặng Ngọc Tùng đã Chủ tịch TLĐLĐVN đã chúc tết và tặng quà cho Tập thể cán bộ CNVC Công ty

Ngày 07/2/2015, đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động VN do đồng chí Đặng Ngọc Tùng Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN dẫn đầu và đồng chí Mai Đức Chính, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN đã đến thăm, chúc tết tập thể cán bộ CNVCLĐ Công ty CP Phân bón Bình Điền thuộc Tập đoàn Hóa chất VN. Cùng đi với đoàn có đồng chí Lý Quốc Hùng, Chủ tịch Công đoàn Công Thương VN, đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hóa chất VN, đồng chí Nguyễn Gia Tường, TGĐ Tập đoàn Hóa chất VN, đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất VN.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Đặng Ngoc Tùng tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Cty CP Phân bón Bình Điền.

Theo báo cáo của đồng chí Lê Quốc Phong, TGĐ Công ty, năm 2014, sản lượng sản xuất của Cty 670.213 tấn, tổng doanh thu 6.664 tỉ đồng, lợi nhuận Cty đạt gần 390 tỉ đồng, thu nhập bình quân của NLĐ đạt 12,8 triệu đồng/người/tháng. Ngoài các chế độ theo quy định, NLĐ còn được hưởng chế độ trợ cấp ốm đau, tai nạn 1 triệu đồng/người/lần; trợ cấp khó khăn đột xuất 3 triệu đồng/người/lần; đám cưới hợp pháp 5 triệu đồng/người/lần… Cty đã ban hành và công khai quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc và quy chế đối thoại doanh nghiệp đến tập thể NLĐ. Công tác từ thiện xã hội cũng luôn được Cty quan tâm… Sản phẩm của Cty thương hiệu “Phân bón đầu trâu” ngoài phục vụ thị trường trong nước đã xuất khẩu sang một số nước khu vực Đông Nam Á. Năm 2014, Cty đã xuất khẩu gần 90.000 tấn sản phẩm, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 43 triệu USD.

Đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch CĐ Công Thương VN tặng quà cho lãnh đạo Cty CP Phân bón Bình Điền


Đ/c Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch CĐ Hóa Chất VN tặng quà cho CĐ Cty CP Phân bón Bình Điền

Ngoài việc tổ chức tốt công tác SXKD, Công ty CP Phân bón Bình Điền còn làm rất tốt công tác XHTT. Cty đã tổ chức được 6 lần giải Golf gây Quỹ học bổng tiếp sức đến trường và quyên góp được 25 tỉ đồng, qua đó trao 5.000 suất học bổng (5 triệu đồng/suất) cho các tân sinh viên nghèo. NLĐ trong Cty tự nguyện đóng góp 3% tiền thưởng mỗi kỳ và hàng tháng, mỗi NLĐ của Cty đóng góp 20.000 đồng, để góp vào Quỹ người nghèo. Từ nguồn quỹ này, Cty đã thực hiện rất nhiều hoạt động từ thiện, xã hội. Riêng năm 2014 Cty đã hỗ trợ xây dựng 37 căn nhà tình nghĩa, tình thương, mái ấm công đoàn với tổng số tiền 1,5 tỉ đồng.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Đặng Ngọc Tùng tặng quà cho CNLĐ CTy CP Phân bón Bình Điền

Đoàn công tác đến thăm khu thực nghiệm công nghệ cao của Cty CP Phân bón Bình Điền

Đồng chí Đặng Ngọc Tùng đã Chủ tịch TLĐLĐVN đã chúc tết và tặng quà cho Tập thể cán bộ CNVC Công ty. Phát biểu chúc tết Công ty, đồng chí Nguyễn Anh Dũng Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hóa chất VN đã biểu dương những thành tích mà Công ty đã đạt được trong năm 2014. Đồng thời đồng thời đồng chí cũng đã chỉ ra những nhiệm vụ năm 2015 của công ty và giao nhiệm vụ cho Tập thể cán bộ CNVC trong Công ty để quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2015.

Huy Thông