[In trang]
Công đoàn Khối Doanh nghiệp Thương mại Trung ương tại TP.HCM tổ chức Hội thi đan khăn len “Ấm lòng chiến sĩ biển đảo”
Thứ sáu, 06/02/2015 - 09:34
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba, 10 giải Khuyến khích, 01 giải Sáng tạo và 01 giải Tích cực cho các đơn vị tham dự

Ngày 05/2/2015, Công đoàn Khối Doanh nghiệp Thương mại Trung ương tại TP.HCM đã tổ chức Hội thi đan khăn len “Ấm lòng chiến sĩ biển đảo”.

Tới dự hội thi có bà Nguyễn Thị Thu Thảo – Phó trưởng ban Nữ công Liên đoàn lao động TP.HCM, ông Ngô Hữu Thắng – Chủ tịch Công đoàn Khối cùng gần 50 đoàn viên đến từ 19 công đoàn cơ sở.

Theo Ban Tổ chức, hội thi đan khăn len gửi tặng chiến sĩ hải quân nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, hướng về các chiến sĩ đang công tác ngoài biển đảo của CNVCLĐ và đặc biệt là nữ CNVCLĐ Khối Doanh nghiệp Thương mại Trung ương. Bên cạnh đó Công đoàn Khối cũng mong muốn qua hội thi các nữ CNVCLĐ tại các đơn vị có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và trong cuộc sống.

Bà Nguyễn Thị Thu Thảo - Phó trưởng Ban Nữ công LĐLĐ Thành phố trao giải thưởng cho các đội dự thi

Tại hội thi, 19 đội thi đã mang đến các sản phẩm dự thi đủ màu sắc, kiểu dáng được đan từ chất liệu len. Để dự thi, các đoàn viên công đoàn đã có mặt từ sáng sớm và đan tại chỗ để Ban Tổ chức chấm.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba, 10 giải Khuyến khích, 01 giải Sáng tạo và 01 giải Tích cực cho các đơn vị tham dự.

Tố Trinh