[In trang]
CĐ Cty Phân Đạm và Hóa chất Hà Bắc: Tổ chức thành công giải bóng đá truyền thống công ty năm 2014
Thứ năm, 08/01/2015 - 14:13
Tham gia giải đấu có 145 VĐV của 10 đội bóng đến từ các phân Xưởng, Phòng ban trong Công ty

Trong các ngày từ 17 đến 31/12/2015, Công đoàn Công ty Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã được tổ chức giải bóng đá truyền thống công ty năm 2014. Tham gia giải đấu có 145 VĐV của 10 đội bóng đến từ các phân Xưởng, Phòng ban trong Công ty.

Sau 2 tuần thi đấu, Giải đã thu hút được đông đảo khán giả và người hâm mộ đến sân để xem thi đấu. Nhiều trận đấu đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc mà chỉ môn túc cầu giáo mới có.

Kết quả chung cuộc, Đội xưởng Điện đã giành ngôi vô đich và bảo vệ thành công danh hiệu vô địch của mùa giải trước. Xếp thứ nhì là Đội phân xưởng Than và 2 đội giành giải ba là Liên quân Phòng Ban và Đội Xưởng Khí Hóa Shell. Ngoài ra BTC đã trao nhiều giải thưởng cho các đội bóng và cá nhân cầu thủ có thành tích xuất sắc như: Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên; cầu thủ xuất sắc nhất; thủ môn xuất sắc nhất; cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất; giải phong cách...       

Giải bóng đá truyền thống công ty là một trong những hoạt động VH-VN TDTT được công ty tổ chức thường xuyên hàng năm, nhằm động viên khích lệ tinh thần người lao động. Tạo không khí vui tươi phấn khởi trong lao động sản xuất, góp phần vào việc nâng cao hiệu quả sản xuất và hoàn thành các mục tiêu của công ty năm 2014.

Huy Thông