[In trang]
Công đoàn ngành Công Thương Bắc Ninh học tập, công tác tại Lạng Sơn
Thứ tư, 24/12/2014 - 12:06
Học tập, trao đổi kinh nghiệm là một hoạt động với mục đích tăng cường mối quan hệ giữa các đơn vị trong ngành Công Thương đồng thời trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị trong công tác công đoàn, kết hợp giới thiệu sản phẩm, liên kết hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau.

Ngày 21/12/2014, Công đoàn ngành Công Thương Bắc Ninh tổ chức cho cán bộ đoàn viên công đoàn trong toàn ngành đi giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Lạng Sơn.Đoàn đã  đi thăm một số đơn vị, doanh nghiệp thuộc Công đoàn ngành Công Thương Lạng Sơn và giao lưu với cán bộ, đoàn viên công đoàn Công ty Cổ phần chợ Lạng Sơn.

Tại buổi giao lưu, đồng chí Lê Thị Bích Ngọc – Chủ tịch CĐ ngành Công Thương Bắc Ninh cho biết: năm 2014, Công đoàn ngành Công Thương Bắc Ninh đã bám sát Nghị quyết Đại hội II và các mục tiêu nhiệm vụ của từng năm để tổ chức phong trào công nhân lao động, tích cực triển khai toàn diện các hoạt động do Công đoàn Công Thương Việt Nam và LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh phát động. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Công đoàn ngành chú trọng đó là, động viên toàn thể cán bộ, đoàn viên và người lao động tích cực thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo vượt qua mọi khó khăn thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Bên cạnh đó, Công đoàn ngành Công Thương Bắc Ninh đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục pháp luật, quán triệt học tập và làm theo tấm gương đạo đức, Hồ Chí Minh đến người lao động; tổ chức các buổi học tập Nội quy, Quy chế và văn hóa doanh nghiệp; đẩy mạnh các hoạt động phong trào văn hóa- văn nghệ, thể dục - thể thao. Đặc biệt, Công đoàn ngành đã triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, góp phần tôn vinh vị thế của tổ chức công đoàn trong thời kỳ mới.

Học tập, trao đổi kinh nghiệm là một hoạt động nằm trong chương trình công tác năm 2014 của Công đoàn ngành Công Thương Bắc Ninh, với mục đích tăng cường mối quan hệ  giữa các đơn vị trong ngành Công Thương đồng thời trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị trong công tác công đoàn, kết hợp giới thiệu sản phẩm, liên kết hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau.

CĐ Công Thương Bắc Ninh