[In trang]
Công ty Cổ phần Giầy Đông Anh tổ chức Kỷ niệm 20 năm thành lập và 84 năm ngày thành lập HLH Phụ nữ Việt Nam
Chủ nhật, 19/10/2014 - 21:30
Đây là cũng là việc làm hết sức có ‎ nghĩa mà tập thể lãnh đạo cũng như người lao động chào mừng Kỷ niệm 20 năm ngày Thành lập Công ty.

Ngày 18/10/2014, Công ty Cổ phần Giầy Đông Anh tổ chức chào mừng Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty, 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và khai mạc Liên hoan văn nghệ, tới dự có đồng chí Tạ Thị Vân Anh – PCT Công đoàn Công Thương Việt Nam cùng các đồng chí đại diện các ban Tuyên giáo, Nữ công Công đoàn Công Thương Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Long – Chủ tịch HĐQT cho biết: Đại hội cổ đông Công ty vừa diễn ra thành công tốt đẹp vào tháng 8 vừa qua, qua đó Đại hội đã bầu ra HĐQT và Ban Giám đốc mới. HĐQT, Ban Giám đốc cùng tập thể người lao động Công ty đã hăng hái thi đua trong lao động sản xuất, phân đấu đạt chỉ tiêu kinh doanh, làm hài lòng khách hàng, đưa đời sống người lao động ngày càng ổn định và phát triển, tạo nên sự thay đổi về tầm vóc cũng như vị thế của Công ty trong lĩnh vực gia công hàng xuất khẩu.  Đây là cũng là việc làm hết sức có ‎ nghĩa mà tập thể lãnh đạo cũng như người lao động chào mừng Kỷ niệm 20 năm ngày Thành lập Công ty. Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Công ty đã cùng đối tác nước ngoài trích quà tặng 100.000đ/người cho chị em phụ nữ nhân dịp 20/10.


Đ/c Lê Long - Chủ tịch HĐQT phát biểu

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Chử Thị Thư - Trưởng Ban Nữ công cho biết: công đoàn Công ty đã có sự  phối kết hợp chặt chẽ với chuyên môn, luôn quan tâm chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động, thời gian tới sẽ đưa chương tình tham quan nghỉ mát, chế độ khen thưởng các ngày Lễ, Tết, vào thỏa ước lao động tập thể và hợp đồng lao động. Khi Nhà nước điểu chỉnh mức lương tối thiểu, Công ty sẽ có kế hoạch điều chỉnh theo quy định của pháp luật, ngoài ra sẽ trăng thêm phụ cấp ở những bộ phận có tính chất độc hại, nguy hiểm. Ngoài ra Công ty thường xuyên có những chương trình tập huấn nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ cho người lao động.

Nhân dịp này, người lao động nói chung và nữ công nhân lao động trong Công ty nói riêng đã ra sức thi đua học tập, lao động, sáng tạo, nâng cao năng suất hiệu quả, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đẩy mạnh phong trào thi đua “Xanh - Sạch - Đẹp”, phong trào “Phụ nữ hai giỏi”, phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo.

Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Tạ Thị Vân Anh, thay mặt Lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực và kết quả của Công ty cũng như Công đoàn Công ty đạt được trong thời gian qua, đồng thời đánh giá cao  phương hướng phát triển trong thời gian tới. Đồng chí đặc biệt ghi nhận sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty đối với tổ chức Công đoàn và hy vọng trong thời gian tới sự phối hợp giữa chuyên môn và công đoàn được phát huy hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn, đưa phong trào công nhân của Công ty ngày càng vững mạnh và phát triển.

Đ/c Tạ Thị Vân Anh - PCT Công đoàn CTVN phát biểu

Liên hoan văn nghệ là hoạt động thường niên của Công đoàn Công ty được tổ chức định kỳ hàng năm vào dịp 20/10, Liên hoan năm nay có 28 tiết mục đặc sắc được tuyển chọn từ các bộ phận, phân xưởng với sự tham gia của hơn 200 diễn viên, nhạc công không chuyên, các tiết mục với nội dung và màu sắc phong phú được đầu tư công phu. Liên hoan văn nghệ là một hoạt động có ‎ nghĩa, thông qua hoạt động này nhằm đẩy mạnh phong trào VHVN, nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, góp phần thi đua thúc đẩy sản xuất, hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch SXKD của Công ty.

Một số hình ảnh biểu diễn tại Liên hoan văn nghệ



Tin, ảnh: Phương Anh