[In trang]
CĐ Cty CP Nhựa Bình Minh: Kỷ niệm 84 năm ngày Phụ nữ Việt Nam
Thứ sáu, 17/10/2014 - 09:17
Chủ tịch Công đoàn công ty đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các chị em và mong chị em tiếp tục phấn đấu thi đua “giỏi việc nước đảm việc nhà”

Nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2014), thực hiện chương trình hoạt động năm 2014, Công đoàn Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh đã tổ chức cho hơn 90 chị là nữ cán bộ công nhân viên thuộc công ty tham quan tại khu du lịch Bình Châu, Vũng Tàu từ ngày 11-12/10/2014.

Tại khu du lịch, chị em được nghỉ ngơi, thư giãn với các dịch vụ ngâm chân, tắm khoáng, tắm biển, giao lưu văn nghệ, đố vui có thưởng…điều này đã mang lại những khoảng thời gian vui vẻ, sảng khoái, thư thái, xua tan những mệt nhọc hàng ngày. Bên cạnh đó các hoạt động tập thể này còn giúp các chị em giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó trong giới nữ giữa các bộ phận trong công ty.

Tại buổi giao lưu, đồng chí Chủ tịch Công đoàn công ty đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các chị em và mong chị em tiếp tục phấn đấu thi đua “giỏi việc nước đảm việc nhà” góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong thời gian tới.

 Một số hình ảnh tại chương trình


 Thanh Mai