[In trang]
CĐ Tcty Máy và Thiết bị công nghiệp: Tổ chức Lễ kỷ niệm 84 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014)
Thứ tư, 15/10/2014 - 10:06
Tới dự buổi lễ có đồng chí Tạ Thị Vân Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2014, tại trụ sở Tổng Công ty, Công đoàn Tổng Công ty Máy & Thiết bị công nghiệp (MIE) tổ chức buổi Tọa đàm nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-201/10/2014).

Tới dự buổi lễ có đồng chí Tạ Thị Vân Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Tổng Công ty cùng toàn thể chị em Ban Nữ công các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đ/c Tạ Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch CĐCTVN phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ đồng chí Đinh Hồng Mai, Phó Chủ tịch – Trưởng ban Nữ công Công đoàn MIE đã ôn lại truyền thống 84 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ VN, đồng thời nhấn mạnh truyền thống đoàn kết yêu nước, tinh thần lao động sáng tạo của phụ nữ Việt Nam nói chung và cán bộ nữ, CNVC-LĐ Tổng Công ty  nói riêng.

Tiến sĩ Đoàn Hương thuyết giảng tại buổi lễ

Tiếp theo, các chị em được nghe Tiến sĩ Văn học Đoàn Hương chia sẻ về chủ đề “Vai trò của người Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước”. Bài thuyết giảng đã đề cập đến nhiều vấn đề mà người phụ nữ trong xã hội hiện đại rất quan tâm như: cách cân bằng công việc và gia đình, giải quyết các mối quan hệ trong công việc, trong gia đình, đã đem đến cho chị em phụ nữ MIE những cái nhìn sâu sắc hơn về công việc, giúp người phụ nữ hiểu rõ hơn về những thế mạnh của bản thân, tâm lý, tình cảm của người đàn ông trong gia đình và cả vấn đề chăm sóc, dạy dỗ con cái.

CĐ MIE