[In trang]
CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam: Gắn biển công trình Chào mừng 45 năm ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam
Thứ ba, 23/09/2014 - 08:54
Đến dự lễ gắn biển có đồng chí Nguyễn Gia Tường, TGĐ Tập đoàn Hoá chất Việt Nam, đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam và đại diện các cơ quan Ban, Ngành của tỉnh Long An

Sáng ngày 18/9/2014, tại Công ty CP Phân bón Bình Điền, Tập đoàn và Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam đã tổ chức gắn biển công trình chào mừng 45 năm ngày truyền thống ngành Hoá chất Việt Nam cho công trình "Khu thực nghiệm nông nghiệp công nghệ cao" thuộc Công ty CP phân bón Bình Điền.

Đến dự lễ gắn biển có đồng chí Nguyễn Gia Tường, TGĐ Tập đoàn Hoá chất Việt Nam, đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam và đại diện các cơ quan Ban, Ngành của tỉnh Long An.

"Khu thực nghiệm nông nghiệp công nghệ cao" là nơi thử nghiệm các loại phân bón mới của Công ty, thông qua kết quả thực tế trên khu thực nghiệm, người nông dân sẽ thấy rõ được chất lượng các loại phân bón của Công ty CP Phân bón Bình Điền và yên tâm sử dụng phân bón đầu trâu. Đây là một hướng đi đúng đắn của Công ty, qua đó giúp Công ty CP Phân bón Bình Điền tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm mới có chất lượng cao, giá thành hạ góp phần tích cực vào việc thực hiện chiến lược thị trường và chiến lược sản phẩm của Công ty trong thời gian tới.


Chiều cùng ngày, lãnh đạo Tập đoàn Hoá chất Việt Nam cũng đã dự lễ gắn biển công trình chào mừng 45 năm truyền thống Ngành Hoá chất Việt Nam cho công trình "Sản xuất lốp xe tải toàn thép - giai đoạn 1" thuộc Công ty CP Công nghiệp cao su Miền Nam. Công trình "Sản xuất lốp xe tải toàn thép-giai đoạn 1" của công ty Casuminacos công suất 350.000 lốp/năm. Sau khi đi vào hoạt động đã tạo được hơn 1000 chỗ làm việc mới cho người lao động với thu nhập trên 8 triệu/người/tháng. Đặc biệt là công trình này đã giúp doanh thu của Công ty Casumina tăng thêm 500 tỉ/năm. Góp phần giúp Công ty Casumina đang dần trở thành doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm cao su hàng đầu trong khu vực.

Huy Thông