[In trang]
Công đoàn Công ty TNHH phụ tùng xe máy ô tô Showa Việt Nam hướng tới người lao động trong dịp Tết Trung thu
Thứ ba, 09/09/2014 - 10:34
Nhân dịp tết trung thu Công đoàn Công ty đã phối hợp với Ban lãnh đạo Cty tặng quà cho cán bộ đoàn viên và công nhân lao động trong Cty

Nhân dịp tết trung thu Công đoàn Công ty TNHH phụ tùng xe máy ô tô Showa Việt Nam đã phối hợp với Ban lãnh đạo Cty tặng quà cho 2.195 cán bộ đoàn viên, công nhân lao động trong Cty.  



Showa Việt Nam (tên gọi tắt là SAV) tiền thân là công ty TNHH phụ tùng xe máy ô-tô Machino (tên gọi tắt là MAP) là công ty liên doanh giữa các công ty của Nhật Bản và Việt Nam. Phía Nhật Bản gồm 3 đối tác: Tập đoàn SHOWA, Công ty ASIAN HONDA và tập đoàn ITOCHU, phía Việt Nam có Công ty CP Máy – Thiết bị dầu khí, chuyên  sản xuất các phụ tùng xe máy, ô tô cung cấp cho các khách hàng trong và ngoài nước.

 Công ty được thành lập vào tháng 12 năm 1996 với mục tiêu kiên định “trở thành công ty hàng đầu về sản xuất phụ tùng xe máy, ô tô trong nước và toàn khu vực”. Để đạt được mục tiêu trên, Công ty luôn quan tâm đến sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bằng việc kết hợp giữa tuyển chọn nhân lực đầu vào cùng với đào tạo phát triển nâng cao với đa dạng loại hình đào tạo như ngoại ngữ, chuyên môn kỹ thuật, quản lý… Và đến nay với đội ngũ gồm hơn 100 cán bộ kỹ thuật và trên 2,000 nhân viên lành nghề, kết hợp với việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, Công ty cam kết sản xuất những sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành hợp lý nhất để thoả mãn khách hàng trong nước và trên toàn thế giới. Cùng với sự phát triển của Cty, phong trào CNVCLĐ và hoạt động của Công đoàn Công ty đã  đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Đặc biệt trong thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở, trong công tác đào tạo, nâng cao tay nghề cho người lao động, tổ chức các phong trào thi đua, coi trọng công tác tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động cho cán bộ công đoàn.


Một số hoạt động của Công đoàn Cty vừa qua:

 

 

 

 

Lớp Tập huấn Cán bộ Công đoàn cơ sở do Công đoàn Cty Tổ chức tại Đồ Sơn từ ngày 29-90/8/2014


Tổng kết Hoạt động SXKD năm 2013, mừng xuân 2014


Hồ Phi Giao