[In trang]
CĐ Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam: Tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2014
Thứ sáu, 05/09/2014 - 10:24
Ngày 16/8/2014, Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam đã tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2014 đã thu hút gần 150 cổ động viên đến từ các Xí nghiệp thành viên của Cty.

Ngày 16/8/2014, Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam đã tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2014. Đến với Hội thi gồm có Ông Phạm Hồng Phú- Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng BHLĐ Công ty; Ông Nguyễn Đình Đông - P.TGĐ, Phó Chủ tịch Hội đồng BHLĐ Công ty, Ông Trần Văn Trí - Bí thư Đảng ủy Công ty, Bà Nguyễn Thị Mai Dung - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các cán bộ quản lý cấp Công ty, Xí nghiệp thành viên và thu hút gần 150 cổ động viên đến từ các Xí nghiệp thành viên của Cty.


 Hội thi nhằm để đội ngũ ATVSV ôn lại các kiến thức, kỹ năng trong việc phòng ngừa và xử lý các tình huống trong công tác AT-BHLD-PCCN-Sơ cấp cứu, qua đó tuyên truyền đến toàn thể CB.CNV trong Công ty nâng cao ý thức trong việc thực hiện quy trình sản xuất, thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động góp phần đảm bảo môi trường sản xuất an toàn, hiệu quả.

Bà Nguyễn Thị Mai Dung - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại Hội thi

 Hội thi gồm có 06 đội (mỗi đội có 06 thí sinh) tham gia thi 03 phần:

+ Xử lý tình huống AT-VSLD-PCCN: đại diện một đội tự bốc thăm câu hỏi và trả lời cho đội của mình, trường hợp trả lời chưa đầy đủ, đúng đáp án của BTC thì các đội khác bấm chuông giành quyền trả lời bổ sung để lấy điểm.


+ Thi Trắc nghiệm lý thuyết ATVSLD-PCCC và Sơ cấp cứu: Bằng cách bấm chuông để ưu tiên giành quyền trả lời, đây được xem là phân thi, sôi động và hào hứng.



+ Thi xử lý tình huống sơ cấp cứu - các đội bốc thăm tình huống do BTC cung cấp và chuyển thể tình huống thành kịch bản, sau đó xử lý bằng cách thực hành các thao tác. 



Kết thúc Hội thi, BTC đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các đội thi. Các câu hỏi, tình huống đưa ra trong Hội thi được BTC biên tập lại để gửi về các đơn vị thành viên nhằm tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đến CB.CNV lao động trong toàn Cty.

Đội vô địch - XN lốp Radial chụp ảnh lưu niệm với CĐV

Huy Thông